Hoài Linh 'đấu khẩu' cùng MC Trấn Thành

20/10/2013 13:41 GMT+7

(iHay) Sự hoạt ngôn của hai diễn viên hài được yêu thích khiến không khí chương trình Thử thách cùng bước nhảy càng thêm thu hút.

(iHay) Sự hoạt ngôn của hai diễn viên hài được yêu thích khiến không khí chương trình Thử thách cùng bước nhảy càng thêm thu hút.

>> Phim hài của Chí Tài - Hoài Linh tung trailer cười vỡ bụng
>> Trấn Thành: 'Phương Mỹ Chi là thần tượng nhí của tôi


Hoài Linh luôn tạo không khí tưng bừng ở những nơi mình xuất hiện

Tối 19.10, xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong đêm liveshow 3 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2013, danh hài Hoài Linh đã mang đến sự thích thú cho khán giả.

Từng có kinh nghiệm làm giám khảo nhiều cuộc thi, với sự tự nhiên cùng vốn hiểu biết, Hoài Linh đã mang đến cho các thí sinh những nhận xét chân thành. Ngoài ra, với sự dí dỏm vốn có của mình, Hoài Linh đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái. Anh dí dỏm ví mình là "trẻ tre" chứ không phải "trẻ măng". Danh hài nổi tiếng còn có những màn "đấu khẩu" vô cùng dễ thương khi bị MC Trấn Thành "chọc ngoáy".

Sau khi chia tay Thùy Vân và Thế Chung, 16 thí sinh còn lại của Thử thách cùng bước nhảy tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu Vũ công xuất sắc nhất.

Ở đêm thi này top 16 được chia thành 8 cặp đấu loại, tiếp tục bốc thăm thể loại cho cặp nhảy của mình. Sau khi mang tới cho người xem bức tranh xã hội với nhiều điều còn phải trăn trở vào đêm thi trước, thì tới tuần này họ lại vẽ nên bức tranh khác với gam màu tươi mới về chủ đề Ước mơ.

Cặp đôi “song ngọc” Ngọc Anh - Ngọc Tuấn đã có phần trình diễn làm bùng nổ khán phòng nhà thi đấu và mãn nhãn khán giả truyền hình. Những động tác khó, nguy hiểm được sử dụng liên tục đã gây phấn khích tột độ cho khán giả. Nữ kiện tướng dancesport Ngọc Anh ngày càng tỏ ra “nguy hiểm” trên con đường chinh phục danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất mùa thứ 2. Biên đạo người Singapore Ryan Tan có màn ra mắt ấn tượng với 2 tiết mục của Minh Trường - Phi Phụng và Minh Tú - Đình Hải… Đây là những diễn biến nổi bật trong đêm tranh tài top 16.

Đêm công bố kết quả liveshow 3 sẽ diễn ra vào tối 20.10 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT, VTV-Cần Thơ 1 và YanTV.

 
Thời gian gần đây, Hoài Linh thường ngồi ghế nóng trong nhiều cuộc thi

 
Biên đạo tài năng đến từ Singapore, Ryan Tan đã biến Minh Trường và Phi Phụng thành hai chú chim nhỏ đáng yêu với tính cách trái ngược nhau

 
Vũ điệu cuồng nhiệt mang tên Paso là “đề bài” dành cho Ngọc Tiên và Thái Sơn

 
Hai biên đạo Việt Max và Hà Lê giúp cho Ngọc Anh và Ngọc Tuấn chuyển tải thông điệp ý nghĩa về cách đối xử của “phái mạnh” với “phái yếu” nhân ngày 20.10. Trên nền nhạc kinh điển Dangerous, hai vũ công đã thể hiện thành công thể loại hiphop

 
Minh Tú và Đình Hải với thể loại lyrical jazz trên nền nhạc Don’t you worry child với đạo cụ là chiếc ghế băng rất dài

 
Trên nền nhạc đặc trưng của thập niên 80 Don’t stop me now, Lan Anh và Ngọc Minh khiến khán giả cũng muốn nhún nhảy theo họ

 
Top 16 và các biên đạo chụp ảnh lưu niệm

 
Giám khảo Hoài Linh tạo dáng nhí nhố cùng các thí sinh

Minh Nguyễn
Ảnh: Huy Tân

>> Phim hài của Chí Tài - Hoài Linh tung trailer cười vỡ bụng
>> Hoài Linh khổ sở đạp xích lô chở người 'khổng lồ
>> Hoài Linh đại náo học đường
>> Hoài Linh làm giám khảo thay Siu Black vì... thích đông vui
>> Phương Thanh, Hoài Linh tưng bừng “Trở về tuổi thần tiên”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.