Hoài Linh cố tình không bấm chuông để thử Trường Giang, Nhan Phúc Vinh

18/12/2016 11:31 GMT+7

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi! đã diễn ra một tình huống hi hữu. Đó là khi trưởng phòng Trường Giang , khách mời Nhan Phúc Vinh bị dồn vào thế bí nhưng giám khảo Hoài Linh mãi vẫn không chịu bấm chuông để dừng tiết mục.

Trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi!, khách mời Nhan Phúc Vinh "rơi vào tay" trưởng phòng Trường Giang. Mặc dù đã có kinh nghiệm diễn xuất trong một số phim truyền hình và điện ảnh nhưng Nhan Phúc Vinh cho biết anh rất sợ diễn những mảng miếng hài. Dẫu vậy, đến với chương trình, nam diễn viên Đường đua rất tự tin vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình.
Tuy nhiên, ngay khi mở cửa phòng, "công tử" Nhan Phúc Vinh đã ngã nhào, kéo theo đó là hàng loạt tình huống oái oăm như bị "khép tội" rình "tiểu thư" Lâm Vỹ Dạ thay áo, bị tố "biến thái" vì vũ điệu khoe mông trên sân khấu... Đặc biệt, khi trưởng phòng Trường Giang trong vai cha của Lâm Vỹ Dạ bước vào, Nhan Phúc Vinh liên tục bị ép vào những tình huống khó xử.
Bên cạnh đó, nhân vật mẹ ruột và viên khâm sai đại thần cùng xuất hiện, tố cáo Nhan Phúc Vinh sắp làm phò mã mà vẫn bỡn cợt tiểu thư nhà lành. Các tình huống nối tiếp nhau để làm khó nam diễn viên nhưng cũng khiến cả khách mời cùng trưởng và phó phòng đều rơi vào thế bí. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh vẫn bình thản, không chịu bấm chuông dừng tiết mục như mọi khi.
Trước tình huống này, Trường Giang đã nghĩ ra cách giải quyết vô cùng táo bạo, đó là tự chạy xuống để... bấm chuông, dừng tiết mục của mình. MC Xuân Bắc hài hước gọi tên tiểu phẩm là "Cả nhà cứu nhau".
Nhan Phúc Vinh liên tục bị làm khó khi rơi vào phòng của Trường Giang
Hoài Linh lý giải việc anh cố tình không bấm chuông
Lý giải về việc không chịu bấm chuông, giám khảo Hoài Linh cho rằng anh muốn xem thử "gia đình" này sẽ xử lý như thế nào vì các tình tiết trong tiết mục không rõ ràng, khiến anh bị rối. Cách nói chuyện của Trường Giang và Nhan Phúc Vinh lại có phần bất nhất. "Phần đầu, Vinh xử lý rất có tình nhưng lúc sau bị rối, chưa xử lý triệt để", giám khảo Hoài Linh nhận xét. Cả khách mời, trưởng phòng và các phó phòng cùng nhau trải qua một phen khốn đốn.
Tập 7 còn có sự góp mặt của Diệu Nhi, Puka và Minh Xù. Các khách mời lần này được giám khảo Hoài Linh đánh giá mang những màu sắc khác nhau, tạo ra những cung bậc cảm xúc thật đặc biệt cho anh và khán giả. Với màn xử lý tình huống có tình trong phần thi của mình, Diệu Nhi đã được giám khảo Hoài Linh trao chiếc cúp của chương trình.
Puka gặp trưởng phòng Trấn Thành. Hoài Linh nói vui: "Dùng chiêu trò để vào showbiz thì không bền. Riêng Puka lấy khùng điên để vào showbiz là đúng"
Diệu Nhi vào vai người vợ có chồng bị bệnh nặng và căn bệnh này do chính cô và bạn thân chồng mình - Tự Long - gây ra
Minh Xù gặp hai đàn chị Hồng Đào và Phương Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.