Hoài Linh chiều Việt Hương hát vọng cổ hơi dài với thí sinh 'Người bí ẩn'

23/04/2018 12:47 GMT+7

Tập 9 Người bí ẩn vừa lên sóng với sự tham gia của đội khách NSND Ngọc Giàu - NSƯT Thoại Mỹ và đội nhà là NSƯT Hoài Linh - Việt Hương. Cả hai đội đã có những màn ‘so găng’ quyết liệt.

Mở đầu chương trình, vợ chồng “Sáu Bảnh” xuất hiện trong trang phục cải lương tuồng cổ để “hợp trend” với hai nghệ sĩ cải lương khách mời. Việt Hương cũng tiết lộ chồng hờ của mình có tình yêu rất mãnh liệt với bộ môn nghệ thuật dân tộc này. Màn thử thách đầu tiên dành cho hai đội chơi tại Người bí ẩn tuần này là tìm ra nghệ sĩ hát vọng cổ dài hơi.
Cả 5 người bí ẩn xuất hiện đều là những người hát được vọng cổ, cải lương dù hoạt động ở những ngành nghề khác nhau. Nghệ sĩ Hoài Linh - Việt Hương cùng má Ngọc Giàu và Thoại Mỹ đã dùng chuyên môn của mình để quan sát và chất vấn tìm ra giọng ca số 1 là ca sĩ hát vọng cổ hơi dài. Theo Thoại Mỹ sở dĩ cô chọn cô gái số 1 vì khi Việt Hương hỏi liệu khi thấy người khác ăn khế chua thì cô gái này có kìm chế được tuyến nước bọt không, cô gái trả lời có cách giữ hơi riêng. Điều này chứng tỏ rằng nữ thí sinh này là người có sự am hiểu và có kỹ thuật thanh nhạc.
Việt Hương cho biết Hoài Linh rất yêu cải lương
Trong khi đó NSƯT Hoài Linh lại tinh ý hơn khi nhận ra rằng nhân vật bí ẩn số 1 nói “giọng kim” rất bén và sắc. “Những người hát vọng cổ dài hơi người ta có cách nhả chữ và ngắt âm rất gọn, chắc và bén để giữ hơi. Mà điều này chỉ có ở bạn số 1 và số 4. Tôi thì tôi nghiêng về bạn số 1 nhiều hơn”, Hoài Linh nói. Giọng ca số 1 lộ diện là ca sĩ cải lương tự do tên Phương Cẩm Ngọc. Cô đã trình diễn lại một trích đoạn Chiến công thầm lặng để gửi đến chương trình.
Khi thí sinh trình diễn xong, Việt Hương đứng lên và lặp lại một lần nữa rằng: “Ông chồng tôi ổng có niềm đam mê mãnh liệt với cải lương nên có sự tìm hiểu và có kiến thức về bộ môn này kha khá. Từ hồi mới vô nghề đến giờ là ổng đã nói với Việt Hương là ổng mê cải lương lắm. Thôi thì hôm nay hát tặng vợ một đoạn thôi được không”. Nam danh hài vui vẻ nhận lời bằng tất cả sự háo hức. Hoài Linh đã hát tặng mọi người một đoạn vọng cổ dài hơi hơn 80 chữ. Dù chưa thật sự tròn trịa nhưng “vợ Sáu Bảnh” cũng dành cho anh nhiều sự khích lệ và khen ngợi hết lời.
Hoài Linh đã hát lại một câu vọng cổ dài hơn 80 chữ để tặng mọi người
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.