Hoài Linh chạy lên sân khấu 'dọa đánh' Phi Nhung vì sợ bị tiết lộ bí mật

10/01/2018 09:17 GMT+7

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi sắp lên sóng hé lộ đoạn clip có sự góp mặt của Phi Nhung cùng một số khách mời đặc biệt. Nữ ca sĩ đã tiết lộ chuyện tình cảm của mình liên quan đến danh hài Hoài Linh.

Trong tuần này, Ơn giời, cậu đây rồi có sự góp mặt của khách mời Phi Nhung, Khả Như, Hoàng Rapper và Đức Phúc. Nếu Khả Như là một cái tên bảo chứng cho nhiều vở diễn thì Hoàng Rapper cũng đã tạo dựng cho mình nét duyên dáng riêng trong lĩnh vực dẫn chương trình. Phi Nhung cũng từng nhiều lần tham gia đóng hài, cải lương, kịch với các nghệ sĩ như Thanh Nam, Hoài Linh, Kim Tử Long… Tuy nhiên, các khách mời đều có điểm chung là chưa từng ứng phó với các tình huống oái oăm mà không biết trước kịch bản theo format của chương trình, đặc biệt là Đức Phúc.
Từ lâu, khán giả đã được biết về mối quan hệ thân thiết giữa Hoài Linh - Phi Nhung. Hai nghệ sĩ đã cùng nhau thể hiện nhiều ca khúc và hóa thân thành nhiều nhân vật trong các vai diễn ấn tượng như Thầy bói Cô gái lỡ thì. Giọng ca Chiếc áo xanh từng tâm sự chính “anh Bốn” là người đã nâng đỡ mình vào nghề hát. Cô kể chiếc áo dài đầu tiên mình mặc trên sân khấu cũng là do anh tặng. Vì tình cảm sâu nặng như vậy nên nam danh hài còn sáng tác tình khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho "bông hồng lai".
Khi bị Trường Giang chất vấn, giọng ca hải ngoại không ngần ngại thừa nhận chuyện từng được Hoài Linh "thả thính" thời trẻ
Tại sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi, Phi Nhung đã có những phát ngôn bất ngờ khiến giám khảo Hoài Linh hoảng hốt. Khi được MC Trường Giang hỏi: “Hiện nay có ai theo đuổi hay không?”, bà mẹ đơn thân hài hước cho biết: “Có chứ sao không, nhiều nữa đằng khác. Lâu lâu em còn thấy anh Bốn Hoài Linh liếc nhìn em nữa kìa”. Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô khi cùng nhau song ca. Nhưng Hoài Linh trần tình mình không nhìn vì ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" người đối diện của cô.
Tại đây, NSƯT Hoài Linh đã lần đầu chia sẻ: “Phi Nhung sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới Hoài Linh”. Nữ ca sĩ phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là “con dâu” trước khi cô ngỏ lời. Quá bực tức, Phi Nhung rủ tất cả các nghệ sĩ cùng ngồi xuống để nghe cô nói cho ra lẽ. Theo đó, ba mẹ của “anh Bốn” khi ở Mỹ đã liên tục khen nữ ca sĩ dễ thương và xúi cô cưới con mình. Hoài Linh khi ấy cũng hay lén nhìn Phi Nhung và chọc ghẹo, “thả thính” khiến cô ngượng ngùng. Tuy nhiên, những màn đùa giỡn tình cảm dần dần đi vào quên lãng khi anh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn. Sợ bị tiết lộ nhiều bí mật khác, Hoài Linh đã chạy lên sân khấu “dọa đánh” Phi Nhung. Dù vậy, nữ nghệ sĩ vẫn nói vọng xuống và cam đoan mọi điều mình nói là sự thật.
"Anh Bốn" trần tình chuyện được Phi Nhung sang tìm mẹ mình để... hỏi cưới
Thông qua một số tình huống được hé lộ, cho thấy ở phần đối đầu với trưởng phòng số 5, Phi Nhung hóa thân thành một cô dâu trẻ kết hôn với ca sĩ Đức Phúc trong sự chúc phúc của hai họ là Khả Như, Hoàng Rapper, Hoài Linh và Trung Dân. Ơn giời, cậu đây rồi tập 7 sẽ phát sóng vào tối 13.1 trên VTV3.
Cảnh Phi Nhung - Đức Phúc kết hôn trong một tiểu phẩm tại Ơn giời, cậu đây rồi khiến nhiều người tò mò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.