Hoài Linh: 'Cả cuộc đời tôi chưa phải nịnh hót ai bao giờ'

04/11/2016 09:40 GMT+7

Là giám khảo duy nhất của Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016, NSƯT Hoài Linh đã tiết lộ lý do nhận lời tham gia chương trình dù rằng đã hạn chế nhận show từ khi hoàn thành nhà thờ tổ.

Đúng như chia sẻ trước đó, sau khi xây xong nhà thờ tổ, nam danh hài không còn "bào" sức mình như trước mà dành nhiều thời gian trông nom nhà thờ tổ. Tuy nhiên, mới đây, anh vẫn nhận lời làm giám khảo chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016.
Trong buổi họp báo hôm 3.11, NSƯT Hoài Linh đã chia sẻ lý do anh nhận lời tham gia chương trình này: "Mọi người nói tôi nhận show nhiều nhưng tôi vẫn muốn ngồi xuyên suốt Cười xuyên Việt. Năm trước, tôi có làm giám khảo khách mời một đêm cho chương trình và biết đây là chương trình hài chất lượng. Nhiều khi cả cuộc đời tôi đi diễn cũng chưa có một cái kịch bản được dàn dựng hoành tráng như cuộc thi này".
Nam nghệ sĩ hài cũng nói thêm: "Tôi nói những điều này không phải là nịnh hót để làm việc vì cuộc đời Hoài Linh chưa phải nịnh hót ai bao giờ. Tôi làm nhiều chương trình, tôi cũng biết có nhiều chương trình rating lúc đầu cao ngất ngưởng nhưng càng ngày càng tuột, đau lắm! Tôi cũng không gặp áp lực về việc là giám khảo duy nhất, chỉ có điều, số điểm chỉ có một người quyết định nên cũng hơi căng một chút".
NSƯT Hoài Linh và các thí sinh tham gia chương trình
NSƯT Hoài Linh cho biết đây là chương trình đầu tiên mà anh phải "tuyên thệ" với Tổ nghiệp rằng nếu bản thân mình không công tâm sẽ không còn được đứng trên sân khấu. Nam danh hài cũng tiết lộ tiêu chí chấm điểm của anh là cộng điểm cho những thí sinh cố gắng thay đổi, làm mới chính bản thân của mình.
"Tôi biết mỗi bạn ở đây đều có fan riêng và mỗi điểm số của tôi có thể khiến các fan phản ứng nhưng tôi không áp lực vì điều đó. Mong các bạn hiểu và thông cảm, không phải trên phương diện quen biết mà là trên phương diện nghệ sĩ và khán giả. Tôi ngồi vị trí giám khảo dĩ nhiên cũng có soi mói chút đỉnh để nhắc nhở các bạn tốt hơn và để có những tiết mục hay để khán giả hưởng ứng", Hoài Linh chia sẻ.
Theo tổng đạo diễn Vũ Thành Vinh, chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 sẽ chú trọng vào chất của thí sinh, phần dàn dựng sân khấu và qua đó, cá tính của thí sinh sẽ được bộc lộ nhiều hơn. Các thí sinh tham gia chương trình gồm: nghệ sĩ hài Tấn Bo, Lê Nam, Gia Bảo, Puka, Trịnh Tú Trung, Maika (con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long).
Chia sẻ lý do tham gia chương trình, diễn viên hài Tấn Bo cho biết anh mong muốn cống hiến cho khán giả những tiểu phẩm chất lượng. Bạn đồng hành cho Tấn Bo là diễn viên Thanh Phong do không thu xếp được công việc nên vắng mặt trong họp báo.
Chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa 2 bao gồm 12 tập. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 10.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.