Hoài Linh bất ngờ xuất hiện sau thời gian 'ẩn mình'

26/05/2016 20:36 GMT+7

Hiếm khi xuất hiện tại các buổi họp báo, nhất là từ sau vụ lùm xùm xoay quanh nhà thờ tổ, Hoài Linh lại bất ngờ có mặt trong buổi họp báo chương trình Thử tài siêu nhí vào chiều 26.5 tại TP.HCM.

Lịch chạy show dày đặc, gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là từ sau vụ lùm xùm liên quan đến nhà thờ tổ, danh hài Hoài Linh hầu như vắng mặt tại các sự kiện, kể cả đó là buổi họp báo phim hay chương trình có sự tham gia của anh. Thế nên, việc Hoài Linh có mặt trong buổi ra mắt chương trình Thử tài siêu nhí khiến nhiều người khá bất ngờ.
Trong chương trình này, nam danh hài sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng với những gương mặt quen thuộc như: Nghệ sĩ Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang.
Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò giám khảo một chương trình dành cho trẻ em, Hoài Linh tâm sự: "Làm giám khảo nhiều chương trình nhưng đây là chương trình tôi cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái nhất vì được tiếp xúc với các thí sinh nhí. Tôi nhận thấy đây là một chương trình rất bổ ích bởi hiện nay, trên mạng có rất nhiều trò chơi khiến các em bị xao lãng. Sân chơi này vừa giúp các em giải trí, vừa giúp các em học hỏi và phát huy năng khiếu của mình một cách tốt nhất".
Danh hài Hoài Linh sẽ ngồi ghế nóng cùng nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Bạch, ca sĩ Đoan Trang.... 
Thử tài siêu nhí là chương trình dành cho các bé từ 4 - 15 tuổi nhằm tìm kiếm và phát hiện những tài năng nhí thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, khiêu vũ, MC, diễn kịch... Không đặt nặng vấn đề thi thố, các đêm diễn chính là quá trình khơi gợi, rèn luyện và chắp cánh cho ước mơ của các em.
Sau khi được ban giám khảo định hướng về tài năng và sở trường của mình, các bé sẽ được chia thành 4 lớp tài năng chuyên biệt: lớp nhạc nhẹ, lớp dân ca cải lương, lớp nhảy múa và lớp tài năng nhí. Đảm nhận vai trò dìu dắt các thí sinh nhí là những gương mặt nổi tiếng trong từng lĩnh vực. Đó là ca sĩ Yến Trang (lớp nhạc nhẹ), NSƯT Hữu Quốc (lớp dân ca cải lương), biên đạo múa Huỳnh Mến (lớp nhảy múa) và diễn viên Gia Bảo (lớp tài năng nhí 4-6 tuổi).
Chương trình sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ bảy hằng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 4.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.