Hoài Lâm và bạn gái về giữa chừng trong đêm tiệc Giáng sinh của Đàm Vĩnh Hưng

25/12/2017 11:46 GMT+7

Trong đêm nhạc Dạ khúc đêm đông , Mr.Đàm cùng Hoài Lâm đã trình diễn phục vụ 200 khán giả đón Giáng sinh trên du thuyền triệu đô. Bạn gái của con nuôi Hoài Linh là Bảo Ngọc cũng đến tham dự sự kiện.

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn 15 tình khúc với chủ đề về Noel như: Chờ đông, Bóng nhỏ giáo đường, Em đã quên một dòng sông... Nam ca sĩ thay hai trang phục màu đỏ rượu và xanh neon cho đêm minishow trên sông. Anh còn cùng Hoài Lâm thể hiện hai tiết mục Bài thánh ca buồn và liên khúc Chuyến tàu hoàng hôn - Người ngoài phố. Đặc biệt, tiết mục song ca của Mr. Đàm được hỗ trợ bởi cậu bé đánh trống lắc 10 tuổi Nguyễn Hiếu Trung từng làm náo loạn mạng xã hội khiến nhiều khán giả phấn khích. Hai giọng ca điển trai còn dành thời gian chụp ảnh với các vị khách có mặt tại đêm diễn đặc biệt này.
Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Không như Giáng sinh mọi năm, năm nay, tôi quyết định phải làm điều gì đó thật độc dành cho các khán giả của mình trong thời điểm Noel. Khi đang suy nghĩ cách khiến khán giả bất ngờ, tôi lại nhận được lời mời để trở thành người đầu tiên của Vpop mở đầu cho chuỗi chương trình đặc biệt trên sông này, tôi nhận lời ngay lập tức”.
Hoài Lâm song ca cùng Mr.Đàm trong đêm nhạc trên du thuyền triệu đô
Cả hai nam ca sĩ đều mặc trang phục bảnh bao, lịch lãm
Giọng ca Vì anh là soái ca còn chia sẻ, cảm giác biểu diễn trên chiếc du thuyền 5 sao trên sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đặc biệt, khó quên của anh vào dịp Giáng sinh. Nhưng vì trùng lịch diễn đã được sắp xếp từ khá lâu, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đột ngột quay vào bờ bằng canô để tham gia một chương trình về Giáng sinh khác tại trung tâm TP.HCM.
Sau thời gian dài vướng tin đồn bị đàn anh cạch mặt, quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã tái ngộ Mr.Đàm trong đêm nhạc liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng mới đây. Nhiều người nhận định sự nghiệp của giọng ca trẻ bị gián đoạn là do công bố chuyện yêu quá sớm. Việc anh trai Bảo Ngọc là Gia Bảo từng công bố Hoài Lâm hỏi cưới em gái mình khi cả hai chưa tròn đôi mươi cũng khiến nhiều người thấy bất ngờ. Tuy nhiên, có vẻ như nam ca sĩ vẫn luôn hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Suốt sự kiện minishow của Đàm Vĩnh Hưng, đôi tình nhân vẫn tay trong tay và dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào.
Nam ca sĩ đưa bạn gái Bảo Ngọc đến tham dự sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng
Đôi tình nhân chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm

Nhưng giữa chừng thì Hoài Lâm và Bảo Ngọc được một số nhân viên hỗ trợ ra canô đi về
Họ cho biết lý do về sớm là vì kẹt show khác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.