Hoài Lâm trở lại với âm nhạc sau thời gian về quê dưỡng bệnh

19/05/2020 15:59 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã ưu ái vượt hơn 100km đến tận nhà Hoài Lâm thu âm sáng tác mới. Anh tin rằng không ai có thể truyền tải cảm xúc của ca khúc này trọn vẹn bằng con nuôi Hoài Linh.

Sau khi khiến khán giả thích thú với bản tình ca đầu tiên Có một ngày buồn như thế do Nguyên Hà thể hiện, dự án Music Diary mùa thứ 2 của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường được tiếp nối bằng ca khúc Hoa nở không màu. Đây là bài hát lấy cảm hứng dựa trên bài thơ Tựa lưng vào tường và khóc trong tập thơ Từ yêu đến thương của nhà thơ Nguyễn Phong Việt. Ca sĩ Hoài Lâm là người được Nguyễn Minh Cường "chọn mặt gửi vàng" cho sản phẩm âm nhạc này. Thông tin lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người không khỏi tò mò về sự trở lại của con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh sau thời gian dài về quê dưỡng bệnh.
Nam nhạc sĩ tiết lộ khi nghe bài hát, anh nghĩ ngay đến con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Bởi anh luôn luôn yêu quý Hoài Lâm và giọng hát của nam ca sĩ. Với Nguyễn Minh Cường, đó là một giọng ca đẹp, đẹp như những tâm sự anh gửi gắm trong bài hát và như chính tâm sự của chàng ca sĩ điển trai, tài hoa này. Với mong muốn mang đến cảm xúc trọn vẹn nhất cho người nghe, nam nhạc sĩ quyết định vượt hơn 100km đến nhà Hoài Lâm để thu âm ca khúc Hoa nở không màu.

Trước đó, thông tin con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh phải về quê dưỡng bệnh khiến người hâm mộ lo lắng

Ảnh: FBNV

Tác giả bài hát bộc bạch: “Hoài Lâm như một "đóa hoa không màu" của âm nhạc Việt. Hoa dù thế nào thì cũng là hoa, dù không mang bất kỳ màu sắc nào thì cũng vẫn sẽ lan tỏa hương thơm đến cho đời. Và tôi tin rằng đóa vô sắc này sẽ sớm rực rỡ trở lại thôi". Được biết hiện tại, sản phẩm âm nhạc này đã ra mắt và nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù trước đó gặp vấn đề về sức khỏe song Hoài Lâm vẫn ghi điểm bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và nhận được những bình luận có cánh từ người nghe. Một tài khoản nhận xét: "Cậu ca sĩ thân quen, giọng hát thân quen, khi cần đến âm nhạc sẽ chọn mở nhạc Hoài Lâm". "Trữ tình, da diết, rất hợp với giọng của Hoài Lâm", người nghe khác đánh giá.
Hoài Lâm là cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt. Anh là chủ nhân của loạt ca khúc nổi tiếng Như phút ban đầu, Về đâu mái tóc người thương, Sầu lẻ bóng… Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Lâm “im hơi lặng tiếng". Anh cũng không xuất hiện trong những hình ảnh mà Bảo Ngọc đăng tải trên Facebook khiến dư luận đồn đoán hôn nhân của cả hai gặp trục trặc. Sau đó, em gái Gia Bảo lên tiếng: “Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.