Hoài Lâm hát cùng cha nuôi Hoài Linh sau tin đồn bất hòa

04/11/2019 08:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoài Lâm gây chú ý khi đăng tải đoạn livestream ghi lại khoảnh khắc biểu diễn của anh và Hoài Linh kèm theo dòng trạng thái: 'Lâm và bố'.

Trong clip, Hoài Lâm diện vest lịch lãm, còn nghệ sĩ Hoài Linh diện áo bà ba tím đơn giản. Cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Sầu đông dưới sự cổ vũ của khán giả. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1995 còn đăng bức ảnh chụp từ phía sau của cả hai và viết: “Cảm ơn bố, yêu bố". Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết lâu rồi mới có dịp đứng trên sân khấu và hát cùng con trai nuôi. Nam danh hài dành lời khen: “Lâm được quý vị yêu thương từ Gương mặt thân quen, từ nhỏ Lâm có khiếu giả giọng này giọng kia rất hay. Tôi thì thích giả giọng người này người kia, sau này gặp Lâm, cháu cũng có khiếu đó nên hai cha con rất hợp. Lâm là đứa thông minh, khi nghe cháu có thể nhập tâm ngay".
Đoạn livestream nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả vui mừng khi hai cha con có dịp hội ngộ và đứng chung sân khấu cùng nhau. Một tài khoản viết: “Tự dưng thấy cảm động quá, lâu dữ lắm rồi mới thấy hai bố con xuất hiện cùng nhau". “Mừng em trở lại sân khấu, nghe lời bố Linh là thành công, cố gắng lên em", khán giả khác bình luận. “Chỉ cần hai người đứng chung sân khấu là thấy cảm xúc dạt dào", một người xem chia sẻ.

Đây là lần hiếm hoi hai cha con đứng cùng sân khấu trình diễn

Ảnh: Chụp màn hình

Hoài Lâm tên thật là Nguyễn Tuấn Lộc, sinh năm 1995, sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Anh được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi, hỗ trợ trong quá trình hoạt động nghệ thuật Ngoài việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp, Hoài Linh cũng giới thiệu cho Hoài Lâm tham gia một số chương trình hài kịch, ca nhạc. Không những thế, nam danh hài còn tìm cơ hội cho con trai nuôi đứng trên những sân khấu lớn. Nhờ đó mà giọng ca sinh năm 1995 dần được khán giả biết đến.
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ liên tục vướng scandal tình cảm khiến công chúng ngán ngẩm. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn, Hoài Linh từng thẳng thắn khi nói về ồn ào của con trai nuôi: “Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ có những chuyển biến tích cực, trở lại con đường ca hát chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.