Hoài Lâm đưa bố mẹ đến xem liveshow của Bích Phương

30/09/2016 16:41 GMT+7

(iHay) Con nuôi của Hoài Linh còn mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật của giọng ca Mình yêu nhau đi trước sự chứng kiến của bố mẹ.

(iHay) Con nuôi của Hoài Linh còn mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật của giọng ca Mình yêu nhau đi trước sự chứng kiến của bố mẹ.

Hoài Lâm thân thiết với Huỳnh Bích Phương ở hậu trường 
Tối 29.9, Bích Phương lần đầu tiên tổ chức đêm nhạc riêng để đến gần hơn với khán giả. Đêm nhạc diễn ra trong không khí ấm cúng, gần gũi, nhẹ nhàng. Bằng cách dẫn chuyện khéo léo, dễ thương, mộc mạc, Bích Phương đã kể câu chuyện cuộc đời mình thành một câu chuyện âm nhạc, xuyên suốt qua từng bài hát.
Khán giả chìm đắm trong từng ca khúc nhưng qua đó hiểu được con đường từ lúc Bích Phương còn là cô bé Quảng Ninh yêu ca hát, đến một Bích Phương thi Vietnam Idol, rồi sau đó gặp những trở ngại, khó khăn rồi vượt qua và gặp gỡ một Bích Phương ngày nay đã trưởng thành hơn, tìm được hướng đi thực sự cho riêng mình.
Sau khi nữ ca sĩ Mình yêu nhau đi trình bày những ca khúc gắn liền với tuổi trưởng thành của mình - những ca khúc của các anh chị thế hệ Làn sóng xanh mà cô rất yêu thích thì Hoài Lâm bất ngờ đi từ dưới hàng ghế khán giả lên, vừa đi vừa cầm bóng và bánh kem, hát Happy birthday để chúc mừng sinh nhật Bích Phương. Đây là món quà bất ngờ mà Hoài Lâm dành tặng Bích Phương cũng như khán giả đêm nhạc.
Hoài Lâm mang bánh kem và bong bóng lên mừng sinh nhật Bích Phương
Top 7 Vietnam Idol 2010 bất ngờ trước món quà ngay đúng sinh nhật thứ 27 vào tối 30.9
Bố mẹ của Hoài Lâm được nhìn thấy ngồi dưới hàng ghế khán giả
Sau đó, Quán quân Gương mặt thân quen cũng đã song ca thật tình tứ cùng Bích Phương ca khúc Nếu phôi pha ngày mai. Cặp đôi khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ và hứng thú vì lần kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng lại vô cùng ăn ý.
Đặc biệt, ngồi dưới sân khấu còn có bố mẹ ruột của Hoài Lâm. Việc gia đình Hoài Lâm cùng đến xem liveshow đầu tiên của Bích Phương khiến không ít khán giả thắc mắc. Tuy nhiên cặp đôi không chia sẻ gì thêm ngoài âm nhạc và con đường nghệ thuật sắp tới của mình.
Ở phần cuối cùng, Bích Phương đã thể hiện một vài ca khúc mang âm hưởng dân ca, đây là thể loại nhạc mà Bích Phương vô cùng yêu thích và dĩ nhiên không thể thiếu Gửi anh xa nhớ, ca khúc chủ đề của đêm nhạc và cũng là ca khúc hit đang gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc hiện tại.
Hoài Lâm và Bích Phương song ca trên sân khấu
Bích Phương ghi điểm trong lòng khán giả với hình ảnh một cô gái có giọng hát nội lực, truyền cảm, ngọt ngào
Hoài Lâm điển trai trong bộ vest sọc
Bích Phương và hotgirl Khả Ngân
Quốc Thiên cũng dành thời gian đến mừng đồng nghiệp
 Anh Tài
Ảnh: Khánh Duy
>> NSƯT Hoài Linh: 'Với tôi, anh Chí Tài là số một'
>> Những quán quân được ban giám khảo dốc sức bảo vệ sau khi đăng quang
>> Hoài Linh 'úp mở' về con trai 26 tuổi 
>> Dương Cẩm Lynh mang bầu 5 tháng khi ra mắt phim 'Mặt nạ máu'



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.