Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng đóng 'Cô nàng ngổ ngáo' phiên bản Việt

11/08/2017 08:34 GMT+7

Bộ phim Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt đã chính thức công bố nam và nữ diễn viên chính là Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm . Ngoài ra còn có sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu, khác với phiên bản gốc Hàn Quốc.

Cô nàng ngổ ngáo được chuyển thể từ kịch bản bộ phim Hàn Quốc đình đám My Sassy Girl (ra mắt năm 2001). Bộ phim từng thắng lớn tại phòng vé nhiều nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam... Đại diện nhà sản xuất cho biết ê kíp nhận thấy thời của phim làm lại không còn "hot" như Em là bà nội của anh nên phiên bản Việt của bộ phim này sẽ được làm lại theo một cách riêng. 
Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa chàng sinh viên Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết nếu như phiên bản gốc mang đậm tính tự sự thì phiên bản Việt lại trẻ trung, vui tươi và phù hợp với nhiều bạn trẻ Việt hơn đồng thời xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới.
Ngọc Thanh Tâm sẽ hóa thân thành "cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt
Hoài Lâm cho biết anh rất tâm huyết với vai diễn này nên đã dành nhiều thời gian tập luyện. Tuy nhiên, nam ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì vẫn chưa quen khi... trở lại showbiz sau thời gian dài trầm lắng. Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm khá tự tin khi hóa thân thành "cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt. Nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư cho biết cô không quá nhiều áp lực vì sẽ thể hiện nhân vật theo cách riêng của mình, không rập khuôn bản gốc.
Dàn khách mời tham gia phim cũng được công bố gồm NSƯT Mỹ Uyên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Ali Hoàng Dương... Điều bất ngờ là cả Dương Triệu Vũ, Ali Hoàng Dương đều nhận thông tin tham gia phim chỉ 10 phút trước buổi họp báo công bố. Dương Triệu Vũ tiết lộ rằng đây là lần đầu anh đóng phim nhưng diễn viên trong phim đều là người thân của anh nên xem như đây là một... "bộ phim gia đình", không có quá nhiều lo lắng. Phim sẽ được bấm máy tại Đà Nẵng vào trung tuần tháng 8 và dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào dịp tết 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.