Hoài Lâm chưa từng nghĩ sẽ thoát khỏi 'cái bóng' của ba nuôi Hoài Linh

12/01/2018 11:44 GMT+7

Tạm lắng trong một thời gian dài, Hoài Lâm xuất hiện trở lại cùng hình ảnh mới là mái tóc màu bạch kim, diện veston lịch lãm và điềm tĩnh hơn. Tuy nhiên, anh khẳng định mình vẫn là mình như ngày trước.

Cuộc sống và sự nghiệp bước sang một trang mới chỉ sau một đêm, Hoài Lâm được săn đón như một ngôi sao thực thụ khi giành quán quân Gương mặt thân quen mùa hai. Thế nhưng, bẵng đi một thời gian, giọng ca trẻ khiến khán giả lo lắng khi gần như biến mất khỏi làng giải trí, không đi show nhiều, không ra sản phẩm mới.
Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh hiền lành chia sẻ: “Em cũng chỉ đi vòng vòng thôi. Em nghĩ đến thời điểm này, em cũng chưa có đủ tự tin để nói hết được em đã trải nghiệm hay đã làm được gì trong cả quá trình em làm nghệ thuật đến giờ. Em vẫn còn trẻ và em muốn thử nhiều thứ hơn là đứng ở một vị trí nào đó”.
Nam ca sĩ vẫn tự tin nhất khi được hát nhạc dân ca, cải lương

Nhắc đến ba nuôi là nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm luôn dành cho nam danh hài tình cảm trân trọng. Hoài Lâm cho biết trước kia anh không tâm sự cùng ai và chỉ giữ cho riêng mình. Từ khi gặp ba nuôi, anh tâm sự nhiều hơn. Khi ở bên cạnh nghệ sĩ Hoài Linh, Hoài Lâm lúc nào cũng thấy tự tin: “Nhiều người hỏi em có sợ cái bóng của ba hay không nhưng mà em nghĩ đã là Hoài Lâm thì mãi mãi là con của Hoài Linh chứ không là cái bóng hay em muốn thoát ra như thế nào cả. Em vẫn muốn được như xưa, đi diễn cùng chú Lộc, được làm những điều mình thích và được ba định hướng”.
Anh kể dù mọi người nhìn anh là ngôi sao nhưng khi đi với ba thì mới được là chính mình nhất. “Em đi với ba, em thoải mái mặc quần đùi, đi dép lào. Em không cần giữ hình tượng gì cả và em biết khán giả cũng thương em vì những điều đó. Trong mắt em, ba là người đã thay đổi cuộc đời em”, Hoài Lâm tâm sự.

Trấn Thành hỏi ở thời điểm hiện tại nam ca sĩ có hạnh phúc không thì nhận được câu trả lời: “Có. Em hạnh phúc lắm! Em hạnh phúc như anh Thành và cả chú Đức Trí vậy”.
Trấn Thành hài hước bảo rằng sao đàn em biết anh đang hạnh phúc, Hoài Lâm ngọt ngào trả lời: “Chỉ những người đang hạnh phúc họ mới mang lại niềm hạnh phúc cho những người khác”.
Dự định mới của anh trong năm 2018 sẽ là trở lại mạnh mẽ với dòng nhạc xưa.
Cuối chương trình Hoài Lâm và Trấn Thành "quay về tuổi thơ" bằng trò chơi gọi lô tô
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.