Hoài Lâm bất ngờ trở lại với sự dẫn dắt của nghệ sĩ Chí Tài

08/08/2017 15:08 GMT+7

Sau thời gian dài bị stress vì chuyện tình cảm không được ủng hộ, Hoài Lâm đã lấy lại được sự thăng bằng để ca hát trở lại. Mới đây, nam ca sĩ đã chính thức về 'chung nhà' cùng nghệ sĩ Chí Tài .

Thời gian qua, Hoài Lâm gần như "mất tích" khỏi làng nhạc, chủ yếu đi lưu diễn ở nước ngoài. Một trong những nguyên nhân khiến nam ca sĩ "im ắng" là vì chuyện tình cảm với Bảo Ngọc, cháu gái NSƯT Bảo Quốc không được ủng hộ khiến anh bị stress. Tuy nhiên, gần đây, nam ca sĩ đã trở lại với thần thái tốt hơn. Mới đây, anh đã chính thức về chung một nhà với danh hài Chí Tài.
Lý giải về việc này, Hoài Lâm cho biết: "Bác Chí Tài trước đây là một nhạc công với vị trí trưởng ban nhạc Chi Tai Brothers nên khá am hiểu về âm nhạc. Tôi tin bác ấy sẽ giúp tôi trong âm nhạc. Ngoài ra bác Tài còn hỗ trợ tôi trong việc sắp xếp bài vở, cũng như đưa ra những lời khuyên trong biểu diễn".
Hoài Lâm nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen 2014 với vị trí quán quân và là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ cũng được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ khi bắt đầu con đường ca hát. Hoài Lâm bật mí, để đánh dấu bước chuyển mới trong hoạt động nghệ thuật của mình, anh sẽ tổ chức một mini show vào ngày 11.8 tới tại Phòng trà We (TP.HCM) gặp gỡ fan sau một thời gian im ắng.
Nam ca sĩ tiết lộ trong đêm nhạc, anh sẽ trình diễn những ca khúc trữ tình lãng mạn như: Chiều đông, Nghĩ về cha, Xót xa, Xin cho tôi, Chờ người… Những ca khúc này đều do nghệ sĩ Chí Tài lên danh sách giúp anh để phù hợp với chất giọng và dòng nhạc mà sắp tới anh theo đuổi. Ngoài ra, Hoài Lâm cũng sẽ hát theo yêu cầu của fan, đặc biệt là những nhạc phẩm bolero được nhiều khán giả yêu mến. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.