Hoài Lâm 'bầm dập' trong lần đầu trở lại với điện ảnh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/03/2018 09:44 GMT+7

Trong teaser phim Yêu em bất chấp vừa được tung ra, Hoài Lâm khiến khán giả không khỏi xót xa khi bị tát tới tấp và liên tiếp bị đẩy vào những tình huống dở khóc dở cười trong một mối quan hệ khó gọi tên.

Sau 3 năm vắng bóng khỏi sân khấu ca nhạc và cũng không tham gia bất cứ dự án phim ảnh nào, Hoài Lâm đã nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn. Quán quân Gương mặt thân quen 2014 đã có một nhân vật thực sự thú vị, hứa hẹn tạo sự bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất. Anh vào vai một chàng trai khờ khạo, nhút nhát, đem lòng yêu một cô gái nhưng cũng bởi thế liên tục bị đẩy vào những tình huống oái oăm.
Hoài Lâm cho biết dù "bầm dập" và rất vất vả trong suốt 4 tuần quay nhưng đây là một cột mốc đáng nhớ vì anh đã có một vai diễn thú vị, gần giống với con người mình ngoài đời thực. Ngoài đảm nhận vai nam chính, Hoài Lâm cũng sẽ hát ca khúc chính trong phim.
 
Hoài Lâm và Ngọc Thanh Tâm với mối quan hệ nhiều sóng gió trong phim
Sau thành công của vai Chu trong Đảo của dân ngụ cư, lần này Ngọc Thanh Tâm lột xác để trở thành một cô gái cá tính khác lạ, nóng lạnh bất thường, luôn cố tỏ ra mạnh mẽ để giấu đi niềm đau không thể cất thành lời. “Tôi cảm thấy đây là một thử thách lớn nhưng vượt qua được nó cũng thật thú vị", nữ diễn viên chia sẻ.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hủy một chuyến lưu diễn tại châu Âu để tham gia vai diễn trong Yêu em bất chấp. Anh cho biết ban đầu chỉ muốn ủng hộ nhà sản xuất vì đó là những người khá thân thiết với anh nhưng khi đọc kịch bản, anh khá hứng thú với vai diễn của mình. "Nó có một nét duyên cần thiết của phim ảnh. Vậy là bất chấp nhận lời luôn", Mr. Đàm cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.