Hoài cổ áo dài nhung

14/09/2017 09:54 GMT+7

Chất liệu dày dặn, có độ rủ nhẹ không chỉ giữ ấm trong những ngày đầu thu se lạnh mà còn tạo phong cách quý phái, cổ điển.

Bộ ảnh áo dài lần này cũng là sự hợp tác đầu tiên của Á hậu Thái Nhã Vân với nhà thiết kế Trần Tâm Tâm. Những chiếc áo dài được thực hiện trên chất liệu lụa nhung cao cấp, sang trọng theo đúng phong cách quyền quý cung đình xưa với hai tông màu chính là đỏ và đen tuyền, các họa tiết trên thân áo được điểm kết hoa văn đá nữ trang và ngọc trai trắng lấp lánh càng tạo nên vẻ đẹp đài các, quyền quý cho người mặc. 

Với bối cảnh trong một không gian xưa, cổ kính đầy chất hoài niệm, Thái Nhã Vân muốn gửi gắm thông điệp của một người con xa xứ như cô đến với mọi người rằng, dù đi đâu và làm gì cô luôn hướng trái tim và tâm hồn mình về quê hương, đất mẹ.
Sinh sống tại nước ngoài, Á hậu Thái Nhã Vân dễ dàng thể hiện chất hoài niệm của một người con xa xứ
Thái Nhã Vân đẹp hút hồn trong những tà áo dài truyền thống, vừa kín đáo nhưng cũng khéo léo khoe sự gợi cảm vốn có của người đẹp quê Sóc Trăng
Trong các loại áo dài, kiểu áo nhung đen và đỏ phổ biến hơn cả, được nhiều phụ nữ lựa chọn làm trang phục cho những buổi tiệc cần sự trang trọng
Hoa văn và màu quần lụa tạo sự tương đồng với áo dài, giúp người mặc nổi bật, đồng thời đem lại nét tươi sáng, tôn da
Hoa văn uốn cong mềm mại, trải dài từ cổ áo qua hông, tạo cảm giác thanh thoát cho người mặc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.