Hoa Vinh mạnh tay chi 200 triệu đồng mua bài hát mới

08/06/2018 09:21 GMT+7

Sau 6 tháng bất ngờ trở thành hiện tượng cover nhạc trên mạng xã hội, Hoa Vinh chính thức gửi đến người hâm mộ ca khúc riêng đầu tiên của anh.

Ca khúc mang tên Đừng quên tên anh do Đạt G sáng tác, thuộc thể loại ballad. Hoa Vinh cho biết anh đã chuẩn bị gần ba tháng và thu âm rất nhiều lần mới có được bản thu ưng ý.
Ngoài bản audio, Đừng quên tên anh cũng được quay MV với bối cảnh và tạo hình đậm chất phim Hoa ngữ. Để có được những góc quay chuyên nghiệp và đẹp mắt, ê-kíp đã kỳ công dựng một phim trường nhỏ với bối cảnh giống hệt trong các bộ phim xưa của TVB. MV được quay liên tục suốt 24 giờ đồng hồ bởi đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn.
Giọng ca từng gây sốt khi cover Ngắm hoa lệ rơi chọn VJ Kim Nhã làm nữ chính trong MV đầu tay
Nam ca sĩ sinh năm 1990 cho biết cũng rất đắn đo khi mua ca khúc này. Nhưng anh sẵn sàng chịu chi để có được bài hát mình yêu thích. Anh hy vọng khi mình lao động nghệ thuật nghiêm túc thì sẽ nhận lại được sự ủng hộ của khán giả.
VJ Kim Nhã là nữ chính trong MV Đừng quên tên anh. Theo teaser được hé lộ, người đẹp vướng tình tay ba với Hoa Vinh và một nam diễn viên điển trai khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.