Hoa Vinh đến muộn trong buổi ra mắt MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/06/2018 11:48 GMT+7

Hôm 12.6, 'hiện tượng livestream' Hoa Vinh đã ra mắt MV Đừng quên tên anh nhưng trong buổi họp báo, anh lại xuất hiện khá muộn. Nam ca sĩ cho biết thời gian qua do chạy show quá nhiều nên sức khỏe không được tốt.

Trong buổi ra mắt MV, giọng ca sinh năm 1990 diện trang phục vest bảnh bao, xuất hiện cùng mẹ ruột và em gái. Nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy rất vui vì MV đầu tiên trong sự nghiệp đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Đây cũng là sản phẩm tâm huyết của anh khi quyết tâm đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.
Đừng quên tên anh là sáng tác của Đạt G (chủ nhân của bài hit Buồn của anh), một bản ballad với giai điệu dễ nghe. Khi được hỏi vì sao không lựa chọn một bài hát sôi động cho sản phẩm đầu tay, nam ca sĩ cho biết: “Tôi thấy mình không hợp với nhảy. Nếu hát mà có vũ đạo thì tôi cảm thấy không còn là tôi nữa. Tôi có thể remix cho hợp với địa điểm biểu diễn nhưng suy cho cùng, tôi vẫn sẽ là chính tôi, theo phong cách lịch lãm".
 
Gia đình đến ủng hộ Hoa Vinh trong buổi ra mắt MV
Phần MV được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Khoa Nguyễn với chi phí lên đến gần 400 triệu đồng. Hoa Vinh đã phải trải qua thời gian ghi hình từ 4 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau. Tuy nhiên, anh vẫn được khen ngợi bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp và tình cách hài hước.
Trước những lo ngại về sức khỏe do tần suất chạy show dày đặc, Hoa Vinh cho biết sau khi ra mắt MV, anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian để lấy lại năng lượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.