Hòa nhạc trực tuyến 6 giờ liên tục

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
28/05/2020 06:29 GMT+7

Hòa nhạc marathon trực tuyến Hồi sinh là chương trình gây quỹ ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 .

Live show do nhạc sĩ Huy Tuấn (ảnh) làm tổng đạo diễn này diễn ra liên tục từ 16 - 22 giờ ngày 30.5 trên fanpage Tạp chí Đẹp, YouTube Đẹp Magazine, fanpage Vinaphone và kênh truyền hình MyTV.
Chương trình có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và những người truyền cảm hứng, như các ca sĩ: Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Trần Mạnh Tuấn - An Trần, Quang Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Uyên Linh, Lê Hiếu… cùng đạo diễn Lê Hoàng, nhà báo Diễm Quỳnh, đạo diễn Việt Tú, nhà báo Trần Mai Anh, nhà báo Lại Bắc Hải Đăng, MC Phan Anh, nhà báo Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh. Chương trình diễn ra với sự dẫn dắt và kết nối của MC ở 2 điểm cầu TP.HCM và Hà Nội. Các ca khúc được trình bày đều mang tinh thần lạc quan, tự hào, cổ vũ tinh thần Việt Nam kiên cường và hồi sinh sau đại dịch. Các nghệ sĩ trình diễn live hoàn toàn.
Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được chia sẻ cho chương trình thiện nguyện “Kết nối Hồi sinh” của Đoàn khối các cơ quan T.Ư; Siêu thị hạnh phúc 0 đồng do Tập đoàn APEC khởi xướng; chương trình hỗ trợ người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn do Hội Người khuyết tật Hà Đông thực hiện. Khán giả có thể quyên góp trước, trong và sau chương trình bằng cách chuyển khoản đến tài khoản “Hòa nhạc Hồi sinh” với số tài khoản 214504723 - Hội sở Ngân hàng VP Bank.
Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết thay vì một show 2 - 3 tiếng, việc kéo dài chương trình 6 tiếng đòi hỏi phải mời các nghệ sĩ hàng đầu cùng những tiết mục xuất sắc. Nhờ đó, ông hy vọng chương trình sẽ tạo nên sức lan tỏa và sẻ chia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.