Hòa Minzy: Sẽ nghỉ hát nếu năm 2018 không tạo được đột phá trong sự nghiệp

18/01/2018 12:36 GMT+7

Mới đây, quán quân Học viện ngôi sao 2014 đã cùng đàn em thân thiết Đức Phúc ra mắt MV Thế là tết . Nữ ca sĩ cũng trải lòng về những góc khuất sau khi 'nhẵn mặt' với khán giả truyền hình vì gameshow.

Tại sự kiện, cả Hòa Minzy và Đức Phúc đều bày tỏ sự háo hức khi được góp giọng trong một ca khúc nhạc xuân hoàn toàn mới do nhạc sĩ Tiên Cookie viết. Người đẹp cũng cho hay mình vừa đoạt giải Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh nên sẽ cố gắng hết mình trong năm 2018. Nếu trong năm mới mà không có đột phá trong sự nghiệp thì sẽ dừng ca hát và các hoạt động nghệ thuật lại một thời gian để có cơ hội trau dồi thêm. Bởi từ sau scandal tình ái với cầu thủ Công Phượng, nữ ca sĩ chỉ được khán giả nhớ đến khi tham gia các gameshow truyền hình.
“Hòa đã tham gia quá nhiều gameshow truyền hình rồi và Hòa cũng có cảm giác là vì mình xuất hiện quá nhiều trên truyền hình nên có vẻ khán giả họ ngán, chê nhàm. Thời gian qua, Hòa cũng không có sản phẩm nào gây được tiếng vang, tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Đi hát toàn cover lại bài của người ta thôi, trong khi sản phẩm riêng của Hòa thì cũng có đấy, những mười mấy bài. Nhưng mình hát bài của mình thì không nhiều người nghe, không nổi trong khi mình hát lại bài người khác thì lại quá trời lượt nghe. Đôi khi Hòa cũng thấy chạnh lòng thật sự”, người đẹp thẳng thắn nói. Cô cũng đính chính là nếu thật sự không thể tạo được thành tựu mới trong sự nghiệp ca hát thì việc dừng mọi hoạt động nghệ thuật lại là để có thời gian chiêm nghiệm, tu dưỡng chuyên môn chứ không phải bỏ nghề. "Biết đâu đấy, Hòa sẽ sinh con trong lúc nghỉ hát, ý là con tinh thần, các ca khúc được đầu tư bài bản hơn ấy", người đẹp dí dỏm.
Người đẹp và Đức Phúc chơi khá thân với Erik vì có tính cách hài hước giống nhau
Chia sẻ về MV Thế là tết, Hòa Minzy mong muốn gửi đến khán giả sự tri ân chân thành vì tình cảm mà mọi người đã dành cho mình và Đức Phúc. Cô cũng nói vui rằng lí do ra sản phẩm xuân là vì muốn có nhiều show hơn, kiếm được nhiều tiền hơn vì các clip viral của mình hoặc team Hoa dâm bụt (Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik) dù có nhiều lượt xem thế thôi chứ không có lợi ích kinh tế gì. “Nói đùa thế chứ Hòa là một người rất muốn lưu giữ những nét cổ truyền của dân tộc Việt Nam. Cảm giác được chuẩn bị bữa cỗ truyền thống trong MV Thế là tết khiến Hòa có cảm giác như là tết thật rồi dù còn tận một tháng nữa. Những sự nôn nao, háo hức tết được truyền tải bằng tình cảm của cả ê-kíp trong sản phẩm một cách chân thật nhất”, nữ ca sĩ nói thêm.
Khi được đặt câu nói có quan điểm thế nào về việc nên hay không nên giữ Tết Âm lịch, quán quân Học viện ngôi sao 2014 quay sang Đức Phúc cầm tay trìu mến nói: “Chắc là nên giữ chứ Phúc nhỉ!”. “Thật sự thì với Hòa, Hòa chưa bao giờ xem tết Dương lịch là tết thật sự của người Việt Nam mình hết. Bởi vì cái ngày ấy chỉ có một ngày thôi và mình cũng phải đi diễn, thậm chí là nhiều khi chẳng có cái gì để gọi là không khí tết ấy. Nó chẳng có một cái gì đặc biệt cả. Mình thậm chí còn không có cảm giác trông chờ. Trong khi đó, ngày Tết Nguyên đán lại tạo cho mình cái cảm giác nôn nao, bồi hồi đoàn viên với gia đình, rồi được ăn bánh chưng nữa này… Những điều tốt đẹp đó theo Hòa thì nên giữ vì đó là những cái truyền thống và thiêng liêng”, Hoà Minzy bày tỏ. Trong MV Thế là tết, giọng ca gốc Bắc hóa thân vào vai một nàng dâu mới với những niềm vui và trăn trở về bữa cỗ cho gia đình trong năm mới. Sản phẩm nói về cách đón tết cổ truyền theo cách truyền thống và hiện đại của hai gia đình tiêu biểu dành cho những người trẻ trong dịp tết đến, xuân về.
Nhờ các clip viral trên mạng xã hội mà Hòa Minzy có lượng fan khá "khủng"
Nhưng nữ ca sĩ mong muốn fan nhớ đến các sản phẩm âm nhạc của mình hơn, cô được Hoài Linh khen là hát nhạc dân ca, nhạc xưa rất hay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.