Hòa Minzy nói về chuyện chia tay Công Phượng: 'Tôi toàn bị bỏ'

22/11/2016 07:49 GMT+7

Câu chuyện tình cảm của Hòa Minzy và Công Phượng , đặc biệt là nghi án cả hai "đường ai nấy đi", đã trở thành chủ đề "nóng" trong buổi ra mắt MV Sống không hối tiếc của giọng ca Bắc Ninh vào chiều 2.11.

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Hòa Minzy đã có sự thay đổi hoàn toàn về hình ảnh, âm nhạc. Trong buổi họp báo, khi được hỏi sự thay đổi bản thân trong dự án này có phải đến từ việc chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy cho biết cô gặp khủng hoảng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, sự nghiệp, tuy nhiên sự thay đổi lần này là do chính bản thân mình chứ không vì ai khác.
Cách trả lời của nữ ca sĩ đã gián tiếp trả lời cho nghi án cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Đặc biệt, khi được hỏi cô và Công Phượng, ai là người nói lời chia tay trước, Hòa Minzy vui vẻ đáp: "Trước giờ tôi chưa từng bỏ ai mà toàn bị bỏ". 
Nữ ca sĩ cũng nói thêm từ trước đến nay, cô đã chia tay bạn trai rất nhiều lần. Tuy nhiên, nếu như trước đây, cô thường hay khóc mỗi khi nhắc đến vấn đề này thì giờ đây, cô đã... hết nước mắt để khóc. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô biết yêu quý bản thân hơn, muốn xinh đẹp hơn để có thể tìm được người yêu mới đẹp trai, tài giỏi và yêu thương mình.  

 

Nhạc sĩ Huy Tuấn chính thức nhận Hòa Minzy là học trò
Nữ ca sĩ bất ngờ lột xác với phong cách gợi cảm, trưởng thành
Với tinh thần luôn tích cực, yêu đời và cực kỳ hài hước, Hoà Minzy đã đem đến buổi họp báo một tinh thần thoải mái, không ngại chia sẻ thẳng thắn những vấn đề liên quan đến công việc và đời tư, như việc cô từng bị trầm cảm nhưng không thể chia sẻ cùng ai hay chuyện nữ ca sĩ từng hai lần bị chết đuối hụt... 
Trước khả năng hài hước của Hòa Minzy, nhiều người đã khuyên cô nên lấn sân sang lĩnh vực hài. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và hài hước, vui vẻ trong tính cách chứ không muốn làm diễn viên hài".
"Sống không hối tiếc" là một sáng tác của nhạc sĩ Rhymastic theo dòng nhạc Progressiver House, một trong những dòng nhạc đang thịnh hành. Ca khúc mang thông điệp sống tích cực về những người trẻ có hoài bão, ước mơ và cả những sai lầm. Với MV lần này, thông điệp mà cô muốn nhắm đến chính là tinh thần luôn lạc quan, yêu đời và luôn sống cho một tuổi trẻ không bao giờ phải hối tiếc.
Chịu trách nhiệm sản xuất cho ca khúc này là nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh cho biết Hòa Minzy từng nhiều lần nhờ giúp đỡ nhưng do nhận thấy Hòa Minzy không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc nên anh đã từ chối. Đến nay, sau khi thấy tâm huyết của Hòa Minzy, nhạc sĩ đã đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô trong công việc ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.