Hòa Minzy nói gì về tin đồn sang Indonesia xem đá bóng cổ vũ Công Phượng?

15/08/2018 09:55 GMT+7

Mới đây, giọng ca Nàng tiên cá gây chú ý khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 18. Nhiều người cho rằng cô sang nước bạn để cổ vũ tình cũ là tuyển thủ Công Phượng.

Hòa Minzy và Công Phượng từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài hai năm. Người đẹp thậm chí còn xăm tên người yêu lên ngực trong giai đoạn mặn nồng. Nguyên nhân cả hai chia tay được cho là vì trong quá trình yêu nhau, nam cầu thủ của tuyển thủ U.23 Việt Nam bị xuống phong độ trên sân cỏ. Mặt khác, mối quan hệ của đôi bên cũng không được phụ huynh của Công Phượng ủng hộ. Thời điểm đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã chịu không ít sự đả kích từ fan của người yêu cũ, phải tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian.
Và việc xuất hiện trên hàng ghế khán đài cổ vũ các tuyển thủ Olympic Việt Nam tại ASIAD 18 mới đây của cô cũng nhận được không ít bình luận trái chiều. Nhiều bình luận có phần tiêu cực khi cho rằng bởi vì có sự xuất hiện của người yêu cũ nên trong trận đấu hôm 14.8, Công Phượng đã sút hỏng hai trái penalty. Tuy nhiên, người hâm mộ của Hòa Minzy cũng lên tiếng bênh vực rằng hiện tại nữ ca sĩ đã có người yêu mới, fan Công Phượng không nên tùy tiện chỉ trích thần tượng của họ như thế. Trên thực tế, giọng ca Rời bỏ cũng là một fan của môn thể thao vua từ nhiều năm nay. Cô từng đi cổ vũ cho nhiều trận cầu khác. 
Tuy nhiên, nữ ca sĩ đính chính rằng chuyến đi của mình là vì công việc và lịch trình được ban tổ chức chương trình ấn định
Tối 14.8, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân đầy ẩn ý: “Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố mẹ, cho em trai ăn học”. Trước đó, người đẹp đã đăng tải một bức tâm thư khá dài nhắn nhủ em trai cố gắng học hành. Liên hệ với đại diện truyền thông của Hòa Minzy, người này phủ nhận thông tin Hòa Minzy sang Indonesia vì việc riêng.
“Chúng tôi sang Indonesia để ghi hình cho chương trình Cầu thủ nhí theo hợp đồng đã được ký kết từ trước. Trước đó chương trình đã quay ở Hàn Quốc và Việt Nam rồi. Lần này quay tại Indonesia để cho các em nhỏ trải nghiệm những trận đấu quốc tế chuyên nghiệp. Trong chuyến hành trình này có lịch trình bóng đá bất kỳ. Chủ yếu của chuyến đi là khám phá đất nước này và trải nghiệm du lịch tìm hiểu về bóng đá tại Indonesia. Hiện tại chương trình chưa được phát sóng nên chúng tôi không được phép hé lộ nhiều thông tin. Nhưng tôi khẳng định chuyến đi này của Hòa là vì công việc”, đại diện truyền thông của Hòa Minzy cho biết.
Hiện tại nữ ca sĩ đã có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu mới là một doanh nhân trẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.