Hòa Minzy gây sốt khi hóa thân thành Mỹ Linh phiên bản 'dị dạng’

24/04/2016 08:28 GMT+7

Thể hiện giọng hát nội lực cùng biểu cảm hài hước trong ca khúc Em mơ về anh của ca sĩ Mỹ Linh, quán quân Học viện ngôi sao 2014 đã trở thành tâm điểm của đêm thi mở màn Gương mặt thân quen mùa 4.

Thể hiện giọng hát nội lực cùng biểu cảm hài hước trong ca khúc Em mơ về anh của ca sĩ Mỹ Linh, quán quân Học viện ngôi sao 2014 đã trở thành tâm điểm của đêm thi mở màn Gương mặt thân quen mùa 4. 

Hòa Minzy thể hiện hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2016'Hòa Minzy thể hiện hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh trên sân khấu 'Gương mặt thân quen 2016'
Sau ba mùa thi thành công với sự lên ngôi của những gương mặt trẻ tài năng như Khởi My, Hoài Lâm, Thanh Duy, đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã chính thức lên sóng vào tối 23.4. Tham gia tranh tài trong mùa 4 là những gương mặt trẻ và mới lạ với khán giả hơn gồm Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh và Đỗ Duy Nam. Nghệ sĩ Hoài Linh, nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh vẫn tiếp tục đảm nhận vị trí giám khảo ở mùa này cùng với sự dẫn dắt chương trình của MC Đại Nghĩa.
MC Đại Nghĩa cùng các giám khảo Đức Huy, Mỹ Linh, Hoài Linh tiếp tục gắn bó với chương trình
6 thí sinh mùa 4 đều là những gương mặt trẻ
Không chỉ là cái tên được chú ý nhất ngay khi chương trình mới bắt đầu, phần trình diễn của Hòa Minzy trong tập mở màn còn được chờ đợi hơn bao giờ hết khi cô phải hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh.
Quán quân Học viện ngôi sao 2014 gây ấn tượng về ngoại hình giống hệt ca sĩ Mỹ Linh với mái tóc ngắn, chiếc váy đỏ nổi bật và đặc biệt là nỗ lực độn vải vào người để biến vóc dáng mảnh khảnh trở nên đầy đặn như phiên bản chính. Không chỉ vậy Hòa Minzy còn khiến cả ba giám khảo lẫn khán giả cười ngặt nghẽo khi bắt chước y hệt biểu cảm khuôn mặt của Mỹ Linh trên sân khấu, thậm chí có phần “làm lố” từ ánh mắt cho đến khẩu hình miệng.
Hòa Minzy khiến khán giả không thể ngừng cười vì phần thể hiện biểu cảm khuôn mặt "quá lố"
Sau tràng cười không ngớt, giám khảo Đức Huy khẳng định: “Tôi rất thích tiết mục của bạn tại vì nó không những giống mà còn giống gấp mười mấy lần”. Ca sĩ Mỹ Linh thừa nhận: “Tôi chưa bao giờ thấy mình dị dạng như vậy trên sân khấu. Chị phải nói là về phương diện hài hước em cực kỳ thành công”. Dù hình ảnh của mình bị “làm lố” nhưng nữ giám khảo duy nhất của chương trình vẫn rất thích tiết mục này bởi “người ta có yêu quý mình lắm thì mới có thể diễn tả phong thái của mình với những điểm đặc trưng, hài hước, thú vị như vậy”.
Dù có tiết mục bất ngờ và đầy tính giải trí nhưng Hòa Minzy cũng chỉ nhận được số điểm cao thứ ba trong đêm thi này. Thí sinh giành chiến thắng 100 triệu đồng đó là ca sĩ Võ Hạ Trâm với phần hóa thân thành danh ca Whitney Houston.
Võ Hạ Trâm giành chiến thắng trong đêm thi đầu tiên của Gương mặt thân quen 2016
Bạch Công Khanh là thí sinh duy nhất phải giả gái ngay trong đêm thi đầu tiên
Không chỉ làm giống từ làn da nâu bóng, mái tóc xoăn hay phong thái biểu diễn mà Võ Hạ Trâm còn gây ấn tượng bởi giọng hát cao vút, kỹ thuật và đầy cảm xúc trong ca khúc quen thuộc I will always love you.
Tiết mục này đã nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh: “Anh thích phần biểu diễn của em vì ngoài nội lực thiên bẩm thì em biểu diễn rất có tình. Anh nhìn thấy em giống phiên bản chính trên 80%”.
Diễn viên Bạch Công Khanh cũng được đánh giá là ẩn số thú vị trong mùa này khi anh vượt qua thử thách là thí sinh duy nhất phải giả gái trong đêm thi đầu tiên với phần hóa thân đẹp bất ngờ thành ca sĩ Ayumi Hamasaki. 
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc Nỗi lòng người tha hương
Diễn viên Đỗ Duy Nam hóa trang giống hệt danh hài Trường Giang
Hà Thúy Anh thể hiện hình ảnh sexy của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.