Hòa Minzy 'bỏ chạy không kịp' khi được phỏng vấn về Công Phượng

18/01/2015 06:30 GMT+7

(iHay) Quán quân Học viện ngôi sao cho biết cô sẽ không nói bất cứ điều gì liên quan đến chân sút U.19 Việt Nam trong thời điểm này.

(iHay) Sau khi tung bức ảnh 'khóa môi' với cầu thủ Công Phượng gây xôn xao, Hòa Minzy đóng Facebook và 'mất hút' với truyền thông. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cô trong đêm Liveshow Tôi tỏa sáng (chủ đề Cảm ơn, tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh) diễn ra tối 17.1 gây nhiều chú ý.

 >> Gia đình Công Phượng sốc khi xem ‘ảnh nóng’ con trai hôn Hòa Minzy
>> Lộ ảnh Hòa Minzy ‘khóa môi’ Công Phượng

Mời độc giả xem clip Hòa Minzy trả lời phỏng vấn và đột ngột bỏ chạy khi được hỏi về Công Phượng:

Dù chương trình tối 17.1 quy tụ dàn sao Việt khá hot như: Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Khởi My, Bảo Thy, Hari Won... nhưng sự xuất hiện của Quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ nhất vẫn được cánh phóng viên nhiệt tình săn đón vì scandal lộ ảnh thân mật với cầu thủ Công Phượng vừa qua.

Kể từ sau vụ lộ ảnh hôn nhau này, Hòa Minzy đóng cửa Facebook và "mất tăm hơi" với giới truyền thông. Cô quyết giữ thái độ im lặng, không đính chính trước hàng loạt tin đồn lẫn những lời "ném đá" của anti-fan.

Tuy vậy, nữ ca sĩ cover hit Chắc ai đó sẽ về đã thoải mái dành cho iHay.vn buổi trò chuyện ngắn. iHay.vn đã đặt câu hỏi Tết năm nay Hòa Minzy có về Bắc để sum vầy cùng gia đình hay không thì được nữ ca sĩ cho biết cô sẽ "ăn Tết" một mình ở Sài Gòn. Khi iHay.vn tiếp tục hỏi Hòa Minzy đón Tết một mình như vậy có buồn không và liệu rằng cầu thủ Công Phượng có vào Sài Gòn để thăm cô hay không thì nữ ca sĩ từ chối trả lời.

Hòa Minzy đột ngột bỏ chạy khi iHay.vn đặt một số câu hỏi có liên quan đến cầu thủ Công Phượng. Nữ ca sĩ của Học viện ngôi sao cho biết vào thời điểm này cô xin không nói bất cứ điều gì về chân sút của tuyển U.19 Việt Nam bởi không muốn nhiều người hiểu lầm là "đánh bóng" tên tuổi.

Được biết, trong đêm nhạc tưởng nhớ nam ca sĩ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh, Hòa Minzy góp mặt trong rất nhiều tiết mục từ hòa giọng trong tiết mục tốp ca đến trình diễn rap trên sân khấu.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy:

 
Hòa Minzy thân thiết cùng nữ ca sĩ Khởi My trong hậu trường


Cả hai vui vẻ cùng tạo dáng chụp ảnh


Kể từ sau vụ lộ ảnh hôn nhau với cầu thủ Công Phượng, đây là lần đầu tiên Hòa Minzy xuất hiện trước ống kính truyền thông

 Hà Ngân
Ảnh: G.L
Clip: Thanh Hải - Hà Ngân

>> Gia đình Công Phượng sốc khi xem ‘ảnh nóng’ con trai hôn Hòa Minzy
>> Lộ ảnh Hòa Minzy ‘khóa môi’ Công Phượng
>> Hòa Minzy lấp lửng về chuyện tình cảm với Công Phượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.