Hòa Minzy bật khóc xin lỗi bố mẹ trong buổi họp báo

28/05/2016 09:05 GMT+7

Ngay trong buổi ra mắt phim ngắn Vì anh là của em , Hòa Minzy đã bật khóc xin lỗi bố mẹ vì thời gian qua đã vướng vào những lùm xùm không đáng có khiến gia đình phiền lòng.

Buổi ra mắt phim ngắn Vì anh là của em của Hòa Minzy vào hôm 27.5 tại TP.HCM trở nên đặc biệt hơn khi có cả sự xuất hiện của mẹ cô. Khi được mời lên phát biểu, quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên bất ngờ bật khóc. Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua, cô đã làm bố mẹ buồn phiền khi vướng phải những lùm xùm không đáng có.
"Hòa đã cố gắng có những hoạt động nghệ thuật tích cực như tham gia chương trình Gương mặt thân quen và đặc biệt là thực hiện bộ phim ngắn này để khẳng định mình cũng như để ba mẹ khỏi buồn lòng về đứa con gái này. Qua đó, con cũng xin lỗi vì đã để bố mẹ buồn lòng thời gian qua", Hòa Minzy chia sẻ.
Hòa Minzy và mẹ
Nữ ca sĩ bật khóc khi nói về đấng sinh thành
Vì anh là của em đánh dấu sự hợp tác giữa Hòa Minzy và nhạc sĩ Khắc Hưng, tác giả của hàng loạt ca khúc đình đám như Sau tất cả, Yêu... Riêng kịch bản phim ngắn do chính quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên tìm địa điểm, chuẩn bị cảnh quay và tự lo toàn bộ chi phí. 
Bạn gái tin đồn của Công Phượng chia sẻ: "Lần đầu tiên Hòa phải ăn, ngủ, nghỉ tại phòng dựng cả tuần để chỉnh sửa từng công đoạn cho ưng ý nhất. Mỗi ngày chỉ ngủ được có mấy tiếng cộng với thời gian 5 ngày quay liên tiếp ngoài trời đã khiến Hòa sụt 2 ký. Nhưng khi nhìn thấy sản phẩm hoàn thành thì những gì Hòa bỏ ra đều xứng đáng".
Bạch Công Khanh (trái) và Phan Ngọc Luân đến chúc mừng Hòa Minzy
Thu Hòa, "bản sao Hari Won" trong Biến hóa hoàn hảo
Vũ công Mỹ An
Kim Thành trong nhóm S-Girl, từng lọt top 4 chương trình Học viện ngôi sao năm 2014
Bộ phim dài khoảng 30 phút nói về tình cảm học trò trong sáng giữa cô lớp trưởng Hòa Minzy và một bạn nam mới chuyển vào lớp. Tuy lựa chọn nội dung khá quen thuộc nhưng cách thể hiện của Hòa Minzy và dàn diễn viên khiến người xem không khỏi bật cười với lời thoại tếu táo và những tình tiết vô cùng dễ thương.
Khi được hỏi có dự định tấn công sang điện ảnh sau phim ngắn này không, Hòa Minzy cho biết cô khá thích thú với vai trò mới nhưng phải lựa chọn thật kỹ vai diễn để khi xuất hiện thì mới được khán giả yêu thích và ủng hộ.
Được biết, dù bận rộn với lịch tập Gương mặt thân quen nhưng Hòa Minzy vẫn dành ra nhiều thời gian để luyện tập vũ đạo cho ca khúc mới này. Sau khi ra mắt phim ngắn Vì anh là của em, vào ngày 31.5 nữ ca sĩ bước vào việc ghi hình cho những tập cuối của chương trình này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.