Hòa Minzy bật khóc khi học trò bị nhận xét hát không rõ lời, chọn sai bài

Thành Long
Thành Long
15/05/2019 12:26 GMT+7

Hòa Minzy và học trò Thảo Nhi không kiềm được nước mắt khi nhận những lời góp ý thẳng thắn từ các giám khảo khách mời trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Tối 14.5, đêm chung kết 1 Tuyệt đỉnh song ca nhí diễn ra thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong đêm thi này, các thí sinh thể hiện những tiết mục đơn ca để khoe thế mạnh của mình dưới sự đánh giá của bộ ba giám khảo gồm nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Phương Dung và nghệ sĩ Kim Xuân.
Hòa Minzy tiếp tục làm khó học trò Thảo Nhi khi lựa chọn ca khúc đòi hỏi kỹ thuật cao để em biểu diễn. Trên sân khấu, Thảo Nhi xuất hiện với hình ảnh ma mị, trình diễn bài hát She’s gone. Bên cạnh những lời khen khi thể hiện tốt những nốt cao, học trò giọng ca Rời bỏ bị nhận xét là hát chưa rõ lời. Thậm chí, nhạc sĩ Đức Huy còn bày tỏ thắc mắc về lý do nữ ca sĩ lựa chọn bài hát khó này cho thí sinh nhí. 
Thảo Nhi bị đánh giá là hát không rõ lời và chọn bài chưa phù hợp Ảnh: BTC
Nhạc sĩ Đức Huy nghiêm khắc góp ý: “Tôi không hiểu vì sao các bạn lại chọn một bài của một người đàn ông cho một giọng ca nữ hát và bài hát này diễn tả sự giằng xé và nổi tiếng ở những sự gào thét trong bài hát. Theo ý riêng của tôi, em chọn bài này không đúng. Em cho người ta thấy em có giọng hát trời thiên phú, thế nhưng giọng cao đến đỉnh và việc mang lại cảm xúc cho người nghe là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Nếu có một cuộc thi ai hát hay nhất, cao nhất, khỏe nhất thì em sẽ đứng đầu đấy nhưng nói đến tình cảm của một bài hát, sự thưởng ngoạn hay cái đẹp của nghệ thuật thì em chưa đạt được điều đó".
Trước những ý kiến quá thẳng thắn dành cho học trò, Hòa Minzy nghẹn ngào: “Lần đầu tiên con được ngồi ở vị trí như thế này nên con mang hết tất cả những gì con biết để huấn luyện các bé. Con muốn các bé khai phá mình. Đặc biệt, đây là đêm thi cuối cùng nữa nên những gì mình có thể, mình chưa dám làm thì mình phải thể hiện. Nhi nghe những lời góp ý của giám khảo thì đừng buồn vì đây là sự lựa chọn của cô Hòa. Khi Nhi hát thì thực sự cô đã rất xúc động, cảm ơn con đã làm rất tốt hôm nay”.
Bên cạnh Thảo Nhi, đêm chung kết 1 còn mang đến nhiều cảm xúc cho người xem bởi các tiết mục của Trâm Anh, Quỳnh Nhi, Gia Uyên… Trong đêm chung kết 2, các thí sinh sẽ trở lại với những tiết mục song ca để tìm ra ứng viên cho ngôi vị quán quân của cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.