'Họa mi nước Anh' muốn đóng phim

13/11/2015 09:31 GMT+7

(TNO) 'Họa mi nước Anh' Adele đang cân nhắc việc tham gia diễn xuất trong một bộ phim dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016 của đạo diễn người Canada Xavier Dolan, theo IBTimes ngày 12.11.

(TNO) 'Họa mi nước Anh' Adele đang cân nhắc việc tham gia diễn xuất trong một bộ phim dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016 của đạo diễn người Canada Xavier Dolan, theo IBTimes ngày 12.11.

Ca khúc Skyfall của Adele được vinh danh Ca khúc nhạc phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar 2013 - Ảnh: ReutersCa khúc Skyfall của Adele được vinh danh Ca khúc nhạc phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar 2013 - Ảnh: Reuters
Vừa trở lại sân khấu âm nhạc sau 3 năm vắng bóng, giọng ca Hello tiếp tục cân nhắc việc lấn sân lĩnh vực điện ảnh trong thời gian sớm nhất. Adele có thể tham gia diễn xuất trong bộ phim The Death and Life of John F. Donovan (tạm dịch: Cuộc đời của John F. Donovan) dự kiến khởi quay vào đầu năm 2016 của đạo diễn trẻ Xavier Dolan.
Trước đó, Adele từng làm việc ăn ý cùng đạo diễn 26 tuổi khi thực hiện MV Hello bởi Xavier chính là đạo diễn của MV này. Adele cho biết: “Có thể tôi sẽ bị mọi người chỉ trích, nhưng sau khi làm việc với Xavier Dolan, tôi nghĩ mình muốn tham gia đóng phim. Tôi rất muốn xuất hiện trong phim của đạo diễn này”.
Adele sẽ sớm lấn sân điện ảnh 2Adele thể hiện khả năng diễn xuất trong MV Hello - Ảnh: chụp màn hình MV
Cuộc đời của John F. Donovan là câu chuyện về một diễn viên trẻ vô tình nhớ về tình bạn qua thư từ cùng thần tượng của anh đã mất 10 năm trước, điều đó giúp anh nhận ra mặt trái của sự nổi tiếng cùng những thử thách trong việc làm phim. Bộ phim đã được ấn định các vai diễn và Adele có thể xuất hiện trong một vai nhỏ.
Giọng ca Hello từng chứng tỏ khả năng diễn xuất trong MV của mình khi cô vào vai một người phụ nữ với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau sau một cuộc tình tan vỡ. Nữ ca sĩ cũng tạo được tên tuổi khi ca khúc Skyfall của cô được vinh danh Ca khúc nhạc phim hay nhất tại lễ trao giải Oscar năm 2013. Những điều này hứa hẹn một vai diễn cùng ca khúc nhạc phim ấn tượng cho bộ phim mới mà cô sắp tham gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.