'Họa mi nước Anh' khẳng định đã bí mật kết hôn

06/03/2017 13:09 GMT+7

'Họa mi nước Anh' Adele còn dành những lời có cánh cho chồng rằng cô sẽ không bao giờ yêu thêm ai khác nữa vì đã tìm được người đàn ông của đời mình.

Sau nhiều lời đồn đoán về mối quan hệ với bạn trai lâu năm, mới đây trong một buổi hòa nhạc tại thành phố Brisbane (Úc), nữ ca sĩ xác nhận cô và Simon Konecki đã bí mật kết hôn.
Tinh huống diễn ra khi nữ ca sĩ chia sẻ những cảm nghĩ của cô về bản hit một thời Someone like you: “Tôi có thể nhìn thấy trong ánh mắt của mỗi người khi họ nghe Someone like you, rằng nó gợi nhớ ký ức về một điều hay một ai đó thật đặc biệt. Và tôi cũng đã từng cố nhớ về cảm giác của mình khi bắt đầu mối quan hệ, điều đã truyền cảm hứng cho bài hát ấy”.
“Chia tay là cảm giác tồi tệ nhất, nó đắng ngắt và kinh khủng giữa một mớ hỗn độn. Nhưng như vậy ta mới biết rằng bắt đầu yêu một người cũng là cảm giác tuyệt vời nhất. Tôi nghiện cảm giác ấy. Nhưng rõ ràng là tôi sẽ không trải qua những điều đó nữa bởi vì tôi đã kết hôn rồi. Tôi đã tìm được người đàn ông của mình”, nữ ca sĩ khẳng định.
Bức ảnh Adele chở con bằng xe đạp và dạo phố cùng chồng (quần đỏ) Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tin đồn Adele kết hôn với bạn trai giàu có Simon Konecki rộ lên từ đầu tháng 2 khi nữ ca sĩ 29 tuổi gọi Simon là "chồng" tại lễ trao giải Grammy trong bài phát biểu nhận giải. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau hậu trường, cô lại chỉ nhắc tới anh như một người “bạn đời" (có thể sống cả đời với nhau nhưng không kết hôn). Trước đó, cả hai cũng được cho là đã làm lễ cưới sau khi hình ảnh cặp đôi đeo nhẫn đôi trên ngón áp út được đăng tải trên các phương tiện truyền thông. 
Adele và Simon Konecki, một doanh nhân người Anh hơn cô 14 tuổi hẹn hò từ năm 2011 nhưng đến năm 2012 cặp đôi mới công khai khi Adele thông báo đang mang thai con trai của cả hai. Vốn là nghệ sĩ không thích ồn ào, Adele giữ kín đời sống riêng tư gia đình và tận hưởng cuộc sống yên bình bên chồng con tại một biệt thự ở vùng quê nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.