Hoa khôi Nam Em: Nếu được chọn, tôi sẵn sàng thi Miss Universe 2017

01/09/2017 09:01 GMT+7

Tính đến thời điểm hiện tại, nhan sắc Việt tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn còn là một ẩn số. Một trong những cái tên đang được fan nhắc đến chính là Nam Em, Top 8 Miss Earth 2016.

Theo Global Beauties, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26.11. Trong khi đó, cuộc thi tìm kiếm người đại diện chính thức là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lùi đêm chung kết đến tận tháng 12 nên tân hoa hậu chưa kịp lộ diện để đại diện nước nhà tham dự đấu trường này.
Để tránh tình trạng bỏ ghế trống, việc dùng lại người cũ là phương án khả thi mà đơn vị giữ bản quyền hướng tới. Vậy trong những nhan sắc đã "quen mặt" với công chúng, những cái tên được râm ran sẽ dự thi là Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi Diệu Ngọc, Á hậu Nguyễn Thị Loan, siêu mẫu Minh Tú, Hoa khôi Nam Em...
Trong đó, thành tích của Nam Em là Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Tham dự sự kiện mới đây cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương, Nam Em chia sẻ cô vẫn úp ủ giấc mơ được tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác.
Phạm Hương và Nam Em thân thiết khi cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nếu Nam Em dự thi, người đẹp Hải Phòng sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm cho "đàn em"
"Tôi có nghe râm ran tôi được cho vào danh sách ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên đến thời điểm này đơn vị giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn chưa chính thức lên tiếng với tôi. Nếu may mắn được chọn, tôi nhất định sẽ nắm bắt cơ hội này và cố gắng hết sức mình vì dải băng của Việt Nam", Nam Em chia sẻ.
Nam Em được nhận xét là một cô gái có nhiều tố chất tỏa sáng dù tuổi đời còn khá trẻ. Ngoài nhan sắc ưa nhìn, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2016 còn sở hữu kinh nghiệm trình diễn, thi thố dày dạn... Tuy nhiên cô gái này vẫn còn hạn chế rất lớn ở khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ. Giám đốc quốc gia của Miss Earth Việt Nam cho biết cô vẫn luôn dành thời gian rèn luyện mỗi ngày, chuẩn bị sẵn sàng cho cơ hội sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.