Hoa khôi Nam Em: 'Nếu có đại gia thì tôi mở nhà hàng làm gì'

28/10/2017 09:56 GMT+7

Lọt Top 8 Miss Earth 2016 , Hoa khôi Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm hơn trước. Việc người đẹp vừa mở nhà hàng vừa đầu tư mạnh tay cho các sản phẩm âm nhạc khiến chân dài Tiền Giang đã vướng phải không ít tin đồn.

* Nhiều MV của các hot girl ra mắt gần đây bị dán mác ''thảm họa'', điều này có làm Nam Em lo lắng cho sản phẩm mới ra mắt của mình Giá như cha còn ở trên đời?
- Hoa khôi Nam Em: Tôi nghĩ là nên để cho khán giả cảm nhận chứ tôi không có quyền phán xét một ai cả. Với tôi, tôi thấy thích những sản phẩm âm nhạc của Chi Pu, vì nó trẻ, hiện đại và đầu tư rất chỉn chu. Ngày xưa Sơn Tùng M-TP cũng từng một thời gian bị anti fan đả kích rất nhiều nhưng từ từ công chúng lại nể và hiện là một ngôi sao sáng của Việt Nam. Tôi nghĩ Chi Pu sẽ thành công.
* Nam Em làm sao để thoát định kiến "chân dài đi hát"?
- Thú vui của đời tôi là thích được thực hiện những dự án của đời mình. Với tôi đời người sống có một lần tại sao lại không thử. Và tôi luôn sống hết mình. Thành công hay thất bại thì cuối cùng cái đích cũng là hai chữ " thỏa mãn" nên tôi không quan tâm câu nói đó đâu.
* Nam Em nói gì về tin đồn hẹn hò người cũ của một ca sĩ nổi tiếng?
- Riêng về chuyện tình cảm cho phép tôi được cho ra đáp số là: Tôi chưa yêu ai trong thời điểm này. Cho nên tôi sẽ không muốn chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Vì vậy, tin đồn mãi mãi là tin đồn. Khi nào giấy trắng mực đen thì mới chắc chắn được.
Nam Em phủ nhận đang quen đại gia
* Trong làng giải trí rộ thông tin Nam Em đang có người yêu thì phải?
- Thật ra cả hai đang tìm hiểu nhau thôi chứ chưa gọi là một tình cảm.
* Nam Em mở nhà hàng sang, ra MV đầu tư lớn, sẽ không ngạc nhiên nếu nhiều người cho rằng Nam Em "có đại gia"?
- Số tiền tôi đầu tư cho nhà hàng và ra MV là số tiền tôi gửi tiết kiệm 3 năm. Tôi dồn hết vào đây để mạo hiểm. Và gia đình Nam Em cũng phải ở trên nhà hàng thuê, một phòng 5 người ngủ. Nhiều khi trong túi không còn đồng nào. Đó là thực tế! Nếu có đại gia thì tôi mở nhà hàng làm gì? Sau không mua nhà cho nó khỏe?
* Về chị gái song sinh - Lệ Nam đổi nghệ danh, rong ruổi trong showbiz tìm kiếm sự nổi tiếng. Nam Em có dành lời khuyên gì cho chị không?
 - Chuyện của chị thì tôi nghĩ đơn giản rằng ngày xưa tôi cũng từng phải vấp ngã để đứng dậy đi tiếp. Nếu chị tôi có đam mê thực sự thì cứ cố gắng. Tôi nói với chị rằng cuộc sống thì chỉ có một, sống như nào mà cảm thấy thoải mái là được.
* Cám ơn Nam Em đã chia sẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.