Hoa khôi Nam Em: Không đạt giải tại Hoa hậu VN 2016 cũng không nản

13/05/2016 16:49 GMT+7

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2014 vừa có chuyến đi tặng quà từ thiện cho bệnh nhân nghèo tại Bạc Liêu trước ngày dự thi Hoa hậu VN 2016.

Hôm 12.5, Hoa khôi Nam Em cùng ca sĩ Hồng Mơ, ca sĩ Khánh Hoàng có chuyến từ thiện tại khoa Sản - Nhi, Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu. Tại đây, đoàn từ thiện đã trao 50 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và những bé không may mắn khi vừa sinh ra đã mang trong mình các căn bệnh hiểm nghèo.
Dù phải di chuyển quãng đường xa nhưng không thành viên nào trong đoàn tỏ ra mệt mỏi, ai cũng hào hứng và hạnh phúc khi được tận tay trao những phần quà dù là rất nhỏ nhưng đầy ý nghĩa tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Nam Em: Không đạt kỳ vọng tại Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không nản 2
Nam Em thăm hỏi một sản phụ tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu Ảnh: Nhân Phan
Không chỉ trao quà, Hoa khôi Nam Em, ca sĩ Hồng Mơ và Khánh Hoàng cũng như những thành viên khác trong đoàn thiện nguyện còn dành thời gian để trò chuyện với các bệnh nhân. Chuyến đi được xem là một trong những hoạt động thiện nguyện cuối của Nam Em trước khi tập trung tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (dự kiến vòng sơ khảo và chung khảo khu vực diễn ra từ ngày 1.6 đến 16.7). Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nói rằng dù có nhiều ý kiến khác nhau nhưng cô vẫn muốn tham gia để một lần nữa khẳng định bản thân mình.
Khi được hỏi nếu không đạt giải tại cuộc thi lần này Nam Em sẽ cảm thấy thế nào, người đẹp gốc Tiền Giang thẳng thắn: “Bất cứ cuộc thi nào bản thân mình là thí sinh, nếu tin tưởng ở ban tổ chức, ban giám khảo để đặt bút ký đơn tham dự thì phải tôn trọng kết quả chung cuộc. Nếu không đạt được mục tiêu như kỳ vọng thì Nam Em sẽ nỗ lực cho các mục tiêu khác sau cuộc thi. Hai mươi tuổi thì Nam Em nghĩ chưa phải đoạn kết cho sự nghiệp mà chỉ là bước khởi đầu, chính vì thế phải luôn nỗ lực và vươn lên”.
Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996, cao 1,71 m với các số đo 85-61-90. Sau khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 và dừng chân ở vòng chung kết, cô thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cùng năm và đạt được danh hiệu cao nhất. Năm 2015, Nam Em tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt top 10 cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.