Hoa khôi Nam Em hồi hộp làm giám khảo cùng danh ca Thái Châu

15/03/2016 14:39 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 ngồi “ghế nóng” cùng hai danh ca nổi tiếng là danh ca Phương Dung và Thái Châu cũng như nhạc sĩ gạo cội Đức Huy.

(iHay) Đây là lần đầu tiên, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em ngồi “ghế nóng” cùng hai danh ca nổi tiếng là danh ca Phương Dung và Thái Châu cũng như nhạc sĩ gạo cội Đức Huy trong chương trình Hãy nghe tôi hát.
Nam Em cùng danh ca hải ngoại Thái Châu
Dù tuổi đời còn khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc làm giám khảo một chương trình về âm nhạc nhưng Nam Em cho biết cô cảm thấy rất vui và vô cùng vinh dự khi được ban tổ chức chương trình Hãy nghe tôi hát ngỏ ý muốn cô ngồi ghế giám khảo khách mời của chương trình trong đêm thi thứ 2 chủ đề danh ca Thái Châu - Những tuyệt phẩm nhạc tình.
Trong đêm thi này, các thí sinh đã trình bày lại các bài hát đình đám của Thái Châu theo nhiều phong cách khác nhau. Là một trong những giám khảo của đêm thi, vừa nhận xét và cho điểm các thí sinh mà thực chất là những đàn anh, đàn chị của Nam Em trong nghề, Nam Em cảm thấy khá áp lực. Nhưng nhờ sự cổ vũ, động viên của MC Nguyên Vũ cùng các bậc tiền bối như: danh ca Thái Châu, danh ca Phương Dung và nhạc sĩ Đức Huy, Nam Em đã tự tin và cảm thấy thoải mái hơn ở vị trí giám khảo. Cô cũng được nhận xét là duyên dáng và hài hước trên “ghế nóng”.
Nam Em cho biết: "Dòng nhạc Bolero là dòng nhạc mà tôi yêu thích và sẽ theo đuổi trong thời gian tới. Vì vậy khi được làm giám khảo khách mời, tôi cảm thấy rất thích thú và hào hứng. Bởi khi ngồi trên chiếc “ghế nóng” này, không chỉ đóng vai trò một giám khảo để thưởng thức các tiết mục rồi nhận xét và cho điểm các thí sinh mà tôi còn lắng nghe các phần trình diễn một cách kỹ càng để học hỏi về cách hát, cách xử lý từ các thí sinh. Những đàn anh, đàn chị trong nghề sẽ cho tôi nhiều kinh nghiệm hay để có thể cho ra mắt một CD về dòng nhạc Bolero trong thời gian tới".
Xuất hiện trong đêm thi thứ 2 Hãy nghe tôi hát tối 14.3, Hoa khôi Nam Em xinh đẹp, rạng rỡ khi diện váy thanh lịch của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công
Bộ đầm màu trắng với phần chân váy xẻ cao giúp Nam Em khoe khéo đôi chân thon dài
Cô trao đổi cùng nhạc sĩ Đức Huy để có thêm kinh nghiệm ngồi "ghế nóng"
Nam Em bên MC Nguyên Vũ
Nam Em hồi hộp khi ngồi “ghế nóng” cùng danh ca

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.