Hoa khôi Nam Em học nấu ăn để mở nhà hàng

14/08/2017 21:02 GMT+7

Khoảng thời gian im ắng vừa qua của Nam Em là để cô chuyên tâm học nấu ăn, chuẩn bị ra mắt nhà hàng của mình sau một thời gian tích góp.

Thời gian qua, Nam Em hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện vì phải tất bật ở quán và cùng các nhân viên chuẩn bị cho nhà hàng ăn uống đầu tiên mang tên chính mình, đánh dấu bước đầu "lấn sân" kinh doanh.
Theo chia sẻ của Nam Em, TP.HCM là nơi quy tụ dân cư của rất nhiều địa phương trong cả nước, là nơi thu hút một lượng rất lớn khách du lịch với nền ẩm thực đa dạng và phong phú.
Là một người con Nam bộ, Nam Em mong muốn mang những món ăn đặc sắc đậm chất miệt vườn tới những thực khách, du khách đang sinh sống và làm việc ở chốn thị thành.
Ngoài việc chăm chút cho từng món ăn, Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cũng rất kỹ lưỡng trong việc thiết kế không gian quán cũng như từng vật dụng nhỏ như chén, đĩa... Cô sang tận Thái Lan để lựa chọn những mẫu chén, đĩa cùng một số món đồ trang trí để bày biện cho nhà hàng của mình.
Sau khi ''lên chức'' bà chủ, thời gian tới người đẹp Tiền Giang cho biết sẽ quay trở lại với một số dự án nghệ thuật mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.