Hoa khôi Nam Em bật khóc khi nhắc về gia đình không trọn vẹn

16/01/2016 12:34 GMT+7

Trong buổi ra mắt MV đầu tay, Hoa khôi Nam Em đã không kìm nén được sự xúc động khi nhắc về hình ảnh gia đình đoàn tụ trong MV bởi cô không có được may mắn này.

Trong buổi ra mắt MV đầu tay, Hoa khôi Nam Em đã không kìm nén được sự xúc động khi nhắc về hình ảnh gia đình đoàn tụ trong MV bởi cô không có được may mắn này.

Nam Em không nén được sự xúc động khi nhắc về gia đình của mìnhNam Em không nén được sự xúc động khi nhắc về gia đình của mình
Ca khúc mang tên Tết sang, là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Đây là bản nhạc pop nhẹ nhàng với giai điệu vui tươi, được Nam Em đầu tư thực hiện một MV đậm không khí tết với hình ảnh người con trở về sum họp cùng gia đình trong dịp tết đến.
Tuy nhiên, hình ảnh cả gia đình quây quần bên nhau trong MV lại khiến Nam Em chạnh lòng. Khi được hỏi về gia đình của mình, Nam Em đã không kiềm chế được sự xúc động và bật khóc trong buổi họp báo hôm 15.1. 
Người đẹp cho biết: "Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa bao giờ có được buổi cơm sum họp gia đình như thế này. Sở dĩ tôi không mời mẹ và chị xuất hiện trong buổi ra mắt MV cũng là vì sợ mẹ và chị buồn khi xem cảnh hạnh phúc, đoàn tụ trên MV".
Chia sẻ này khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, hiện tại Nam Em đang sống cùng mẹ và chị. Tuy nhiên,người đẹp từ chối tiết lộ thêm về hoàn cảnh gia đình mình.
Á hậu Hà Thu mừng Nam Em ra mắt MV
Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Lệ Hằng cũng có mặt trong buổi ra mắt
Nam Em được fan tổ chức sinh nhật ngay buổi ra mắt MV
Đoạt giải Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em khiến nhiều người khá bất ngờ khi quyết định lấn sân ca hát. Tuy nhiên, theo chia sẻ của người đẹp, đây mới là con đường mà cô muốn theo đuổi. Chính vì thế, cô từng từ chối lời mời tham dự Miss Global tại Philippines để chuyên tâm cho việc ca hát.
Hiện tại Nam Em đang theo học tại khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội TP.HCM. Người đẹp đặt mục tiêu trở thành một ca sĩ đa năng trong thời gian tới.
Điều thú vị là MV lần này được ra mắt đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 20 của Nam Em. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng sinh nhật cô. Buổi ra mắt còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Thu Hoài, Á hậu Hà Thu, Lệ Hằng, ca sĩ Trương Thảo Nhi, MC Vũ Mạnh Cường…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.