Hoa khôi Hoàng Y Nhung khác lạ sau khi 'dao kéo'

01/10/2017 15:10 GMT+7

Mới đây, Hoa khôi Nam bộ 2013 Hoàng Y Nhung tái xuất hợp tác làm ăn với Bảo Duy, chồng cũ của Phi Thanh Vân. Diện mạo của cô khiến nhiều người chú ý vì lạ lẫm.

Hoàng Y Nhung từng tự ti vì bị nhiều người nhận xét là mặt thô cứng như đàn ông dù sở hữu vóc dáng nóng bỏng. Sau nhiều lần cân nhắc người đẹp quyết tâm chỉnh sửa lại nhiều khuyết điểm trên người sau hàng loạt cuộc đại phẫu, tiểu phẫu thẩm mỹ khác nhau. Sau khi ''lột xác'', dù nhận được nhiều ý kiến khen chê nhưng cô vẫn rất tự tin với nhan sắc hiện tại của mình. Thấu hiểu về thị hiếu làm đẹp của nhiều phụ nữ, lại từng ''chinh chiến'' ở các đấu trường nhan sắc lớn nhỏ trong nước nên Hoàng Y Nhung quyết định hợp tác với vài người bạn mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp cho những ai muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình.
Hoàng Y Nhung trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
Bảo Duy, cũng xuất hiện với vai trò đối tác kinh doanh của người đẹp. Trước đó, anh cũng từng gây nhiều tò mò khi quyết định rời xa mối tình nhiều lùm xùm với Phi Thanh Vân và bắt đầu lại với một thương hiệu mỹ phẩm riêng.
Sau khi đăng quang Hoa khôi Nam bộ 2013, từ một cô gái có hoàn cảnh không mấy khá giả Hoàng Y Nhung đã có nhiều thay đổi vẫn từng ngày khẳng định con đường sự nghiệp độc lập, không scandal. Bên cạnh những dự án nghệ thuật, người đẹp còn chăm chỉ tìm tòi, học hỏi các phương pháp kinh doanh để đầu tư cho nghệ thuật. Mới đây, Hoàng Y Nhung cho ra mắt MV Hãy thương vợ nhiều kết hợp cùng ca nhạc sĩ trẻ Châu Khải Phong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.