Hoa khôi Emily Hồng Nhung quyên góp hơn 2 tấn gạo tặng chùa Kỳ Quang 2

27/10/2017 22:05 GMT+7

Là người nhiệt huyết với công tác thiện nguyện, mới đây top 9 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung đã vận động quyên góp hơn 2 tấn gạo giúp đỡ trẻ mồ côi khuyết tật.

Chùa Kỳ Quang 2 ở quận Gò Vấp (TP.HCM) là nơi nuôi dưỡng hơn 200 trẻ mồ côi khuyết tật. Mặc dù đã cùng bạn bè ghé thăm nhiều mái ấm tình thương, trại trẻ mồ côi khuyết tật... nhưng khi ghé qua nơi đây, Emily Hồng Nhung không khỏi xót xa với quá nhiều mảnh đời kém may mắn đang nương náu tại cửa chùa. Chính vì thế cô cùng các mạnh thường quân đã quyên góp hơn 2 tấn gạo, riêng người đẹp đã đóng góp nửa tấn để phụ thêm bữa cơm cho các em.
Người đẹp trao gạo cho đại diện mái ấm
Emily Hồng Nhung chia sẻ: "Những người cha người mẹ khi sinh con cái ra đã là phúc phần vô giá. Vì thế hãy trân trọng và nuôi chúng khôn lớn thành người, đừng bỏ con nhỏ bơ vơ như vậy thật tội cho các bé. Các em là những đóa hoa mong manh cần được che chở. Và Nhung cũng mong rằng có thêm nhiều bạn đọc và các mạnh thường quân sẽ rộng tay giúp đỡ để cho các bé tại nơi đây có điều kiện được chăm sóc tốt hơn nữa".
Hoa khôi Emily Hồng Nhung là một trong các người đẹp hiếm hoi vẫn chăm chỉ với các hoạt động cộng đồng dù thời gian đoạt giải đã qua khá lâu. Mặt khác, người đẹp cũng khá im ắng với các hoạt động showbiz trong khi nhiều người đẹp chăm chỉ đi sự kiện.
Emily Hồng Nhung đến thăm một trẻ bị bệnh bẩm sinh
Khoảnh khắc đẹp của người đẹp và một ''thiên thần nhỏ''
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.