'Hoa khôi Du lịch Việt Nam' đưa người đẹp lên núi dự thi

Dạ Ly
Dạ Ly
12/05/2020 10:08 GMT+7

Sau hơn 3 năm kể từ ngày Đỗ Trần Khánh Ngân đăng quang (tháng 3.2017), Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần 2 trở lại từ 12.5 đến tháng 1.2021. Cuộc thi sẽ diễn ra trên núi ở tỉnh Đắk Nông.

Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam trở lại với hình thức tổ chức mới lạ và mang nhiều ý nghĩa hơn nhằm quảng bá du lịch trong nước đang rất khó khăn. Đây là lần đầu tiên ban tổ chức đưa các người đẹp lên núi ở tỉnh Đắk Nông để thực hiện vòng chung kết. Hoa khôi Đỗ Trần Khánh Ngân vừa là đại sứ, vừa đồng hành giúp các thí sinh trong nhiều hoạt động.

Hoa khôi Đỗ Trần Khánh Ngân và là đại sứ, vừa hướng dẫn giúp thí sinh

ẢNH: TẤM CÁM

Hơn 2 tỉ đồng cho người đẹp đăng quang
Cuộc thi Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020 không chỉ là nơi giao lưu văn hóa và tôn vinh nét đẹp tâm hồn, trí tuệ, tài năng… của phụ nữ Việt Nam trong nước mà còn quảng bá đến bạn bè khắp thế giới.
Năm 2020 là một năm đầy thách thức cho tất cả các ngành nghề vì đại dịch Covid-19, nhưng hậu quả nặng nề vẫn là ngành du lịch trong nước nói riêng và thế giới nói chung. Với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam, ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã quyết tâm khởi động cuộc thi nhằm đóng góp vào việc kích cầu phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong năm 2020 đầy khó khăn.

Đỗ Trần Khánh Ngân quảng bá du lịch cho Tây bắc

ẢNH: TẤM CÁM

Thông qua các hoạt động, Hoa khôi Du lịch Việt Nam không chỉ mong muốn tìm kiếm những nhan sắc hội đủ yêu cầu về trí tuệ, xinh đẹp mà còn hiểu biết về văn hóa du lịch, lịch sử nước nhà cùng thế giới. Cuộc thi còn là cơ hội để những bạn trẻ ý thức hơn, trách nhiệm trong việc chung tay góp phần phát triển du lịch xanh và giúp kích cầu du lịch Việt Nam qua nhiều hoạt động thiết thực. Hoa khôi Du lịch Việt Nam dành cho các nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 - 26; đã tốt nghiệp phổ thông trung học; chưa lập gia đình, chưa kết hôn; chiều cao từ 1,6 m trở lên…

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 nhằm kích cầu du lịch Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này

ẢNH: TẤM CÁM

Hoa khôi Du lịch Việt Nam lần 2 bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 12.5 và vòng sơ khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào tháng 6 tại Hà Nội; vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM. Vòng bán kết diễn ra vào tháng 1.2021 và vòng chung kết từ 6.1.2021 đến 20.1.2021 tại Đắk Nông. Đêm chung kết xếp hạng được tổ chức vào ngày 16.1.2021 tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông). Trong đêm chung kết, Hoa khôi Đỗ Trần Khánh Ngân sẽ trao lại vương miện và tổng giải thưởng cho cô gái đăng quang Hoa khôi là hơn 2 tỉ đồng. Á khôi 1 và Á khôi 2 nhận tổng giá trị giải thưởng lần lượt 1 tỉ đồng và 500 triệu đồng. Ngoài ra còn có 6 giải thưởng phụ gồm Người đẹp: Áo dài, Dạ hội, Tài năng, Ảnh, Ứng xử, Có hình thể đẹp nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.