Hoa khôi Diệu Ngọc chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Thế giới 2016

14/11/2016 12:20 GMT+7

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức cấp phép cho Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Sau những ồn ào về vụ ''dao kéo'', nhiều người cho rằng Diệu Ngọc sẽ gặp trục trặc trong việc xin cấp phép để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên theo đơn vị nắm giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2016 thì Diệu Ngọc đã nhận được giấy phép tham dự cuộc thi này. Với chiều cao 1,83m, Diệu Ngọc là thí sinh cao nhất của Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế từ trước đến nay.
Thời gian qua, Diệu Ngọc học múa và đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng
Thời gian qua, Diệu Ngọc tranh thủ học múa và đánh đàn bầu chuẩn bị cho tiết mục tài năng
Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc cho biết: “Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt được chỉ số tốt nhất".
Vừa qua, ban tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi công bố, phần giới thiệu của thí sinh Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực với hình ảnh đẹp của miền Trung. Đặc biệt, phần tiếng Anh của Diệu Ngọc rất được khen ngợi.
Cô là đại diện cao nhất của Việt Nam với 1,83 m. Năm nay, khoảng 20 cô gái đạt trên 1,8 m
Diệu Ngọc cao tới 1,83m
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới và có lịch sử lâu đời. Cuộc thi năm nay là lần thứ 66 được tổ chức, quy tụ 119 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 - 18.12 tại Washington D.C, Mỹ.
Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.