Hoa khôi Diệp Bảo Ngọc trở lại trường quay sau 2 năm vắng bóng

27/07/2018 15:29 GMT+7

Sau hai năm rời làng giải trí tập trung kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc đã trở lại với dự án truyền hình Sau ánh hào quang của đạo diễn Lê Minh. Khá trùng hợp là vai diễn lần này khá giống với cuộc đời cô ngoài đời.

Trong phim, Diệp Bảo Ngọc vào vai Ngọc Mai là một diễn viên có thực lực, nhưng lại thuộc tuýp phụ nữ của gia đình. Tính cách có phần mơ mộng, vì muốn chứng minh tình yêu vượt qua mọi thử thách nên Ngọc Mai lấy chồng sớm để né những thị phi, scandal trong showbiz. Đặc biệt nhân vật người chồng tên Đạt do Ngọc Thuận thủ vai, trùng tên với tên chồng cũ của Diệp Bảo Ngọc ngoài đời. Tuy nhiên cuộc đời và hôn nhân không như Ngọc Mai tưởng. Cô phải trải qua vô số cung bậc cảm xúc khác nhau: hạnh phúc rồi thất vọng. Những diễn biến này khá giống với cuộc đời thực của Diệp Bảo Ngọc, Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011 cũng lên xe hoa với diễn viên Thành Đạt năm 19 tuổi nhưng nhanh chóng chia tay sau khi con đầu lòng được hơn hai tuổi.
Ngoài đời, Diệp Bảo Ngọc cũng từng kết hôn sớm năm 19 tuổi nhưng sau đó hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ
Bên lề vai diễn, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ thông điệp từ Sau ánh hào quang cũng là bài học cô tự rút ra cho mình. Hoạt động trong môi trường giải trí lắm cạnh tranh và chiêu trò, nhưng chính thực tài mới giúp người nghệ sĩ được yêu mến. Diệp Bảo Ngọc tâm sự cô dư sức bày vẽ chiêu trò nhưng không muốn hình ảnh tiêu cực trong mắt công chúng. Theo cô, bày chiêu để nổi tiếng chỉ dành cho người suy nghĩ nông cạn và tài năng ít. Cá nhân người đẹp chọn đi đường dài và tiếp cận khán giả bằng những dự án có đầu tư, hình ảnh tử tế.
Kể từ dự án truyền hình Mật danh rocker, người đẹp lùi dần về phía sau hậu trường và mở spa riêng kinh doanh mỹ phẩm. Cô thú nhận việc phim truyền hình ngày càng ít dự án mới khiến thu nhập ảnh hưởng không nhỏ. Vì thế tập trung kinh doanh tốt là cách giúp Diệp Bảo Ngọc có điều kiện nuôi dưỡng đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.