Hoa khôi cuộc thi sắc đẹp bị bắt vì bán dâm ở Hải Phòng

03/11/2014 16:50 GMT+7

(iHay) Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp này bị bắt trong lúc đang bán dâm tại một khách sạn ở Hải Phòng.

(iHay) Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp bị bắt trong lúc đang bán dâm tại một khách sạn ở Hải Phòng chiều 2.11.

>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt


Hoàng “mẫu” tại cơ quan công an

Tại khách sạn trên, lực lượng trinh sát phòng 4 thuộc Cục cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm, trong đó có phụ nữ bán dâm là hoa khôi của một cuộc thi sắc đẹp.

Bước đầu C45 làm rõ những đối tượng bán dâm này nằm trong đường dây gái gọi cao cấp do đối tượng Nguyễn Văn Hoàng (còn gọi là Hoàng “mẫu”, 33 tuổi, ngụ tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, TP.Hà Nội) cầm đầu.

Ngay trong chiều cùng ngày, C45 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, khám xét đối với Hoàng “mẫu” về hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban đầu, Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp song có mối quan hệ rộng với giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Lợi dụng mối quan hệ này, Hoàng đã tuyển chọn những cô gái trẻ đẹp nhưng ăn chơi đua đòi, lười lao động để tổ chức bán dâm cho các đại gia.

Được biết, đường dây bán dâm do Hoàng tổ chức có giá từ 300-500 USD/lượt nhanh, qua đêm là 1.500 USD.

Đáng chú ý, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức “sex tour”, tức gái mại dâm sẽ đi cùng khách làng chơi đến các điểm du lịch hoặc theo chuyến công tác dài ngày của khách tới các tỉnh thành trong cả nước, thậm chí cả nước ngoài. Mỗi đợt đi "sex tour", khách hàng có thể phải trả chi phí lên tới cả chục ngàn USD.

Thái Sơn

>> Tránh cãi 'nóng' trước giờ lên sóng 'Sex and the city' trên VTV
>> Sex với hơn 20 phụ nữ giúp đàn ông giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt?
>> Bị bắt vì sex với cún cưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.