Hoa khôi Bảo Ngọc nhận vương miện 1,3 tỉ đồng từ tay Giáng My

09/07/2017 12:10 GMT+7

Nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc (SBD 49) đã giành chiến thắng trong đêm chung kết Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 vào tối 8.7 tại Quảng Ninh, nhận vương miện đính ngọc trai và đá quý trị giá 1,3 tỉ đồng.

Trải qua các vòng thi trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội, nữ doanh nhân Nguyễn Bảo Ngọc đã vượt qua 26 thí sinh để đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017.
Nhận câu hỏi từ Hoa hậu Đền Hùng Giáng My: "Mỗi doanh nhân chúng ta đều có một ước mơ và lúc này đứng trên sân khấu bạn mơ ước điều gì?", người đẹp Bảo Ngọc tự tin trả lời: “Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ và cố gắng thực hiện giấc mơ ấy. Và nếu tôi được một điều ước tôi sẽ đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017".
Bên cạnh danh hiệu cao nhất, cô còn nhận được hai giải thưởng phụ Miss Áo dài và Miss ứng xử hay nhất.
Hoa khôi Bảo Ngọc cho biết dành trọn giải thưởng làm từ thiện

Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Huyền Anh (SBD 20) và danh hiệu Á khôi 2 lần lượt thuộc về Bùi Ngọc Diễm (SBD 39) và Ngô Thị Thanh Dung (SBD 08).
Được biết tân hoa khôi mang hai quốc tịch Việt, Nhật. Trước đó cô từng tham gia một cuộc thi hoa hậu tại Nhật tên là Hoa hậu Kunoichi dành cho công dân của địa phương này và giành danh hiệu Á hậu. 
Chia sẻ về giải thưởng, Bảo Ngọc cho biết cô sẽ dành toàn bộ số tiền giải thưởng quyên góp vào các hoạt động từ thiện và xã hội tại quê nhà Sóc Trăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.