Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Màn trình diễn ballet nhiều cảm xúc

27/11/2014 09:57 GMT+7

(TNO) Tiết mục ballet đương đại của người đẹp Diana Nguyễn được đánh giá là xuất sắc nhất trong đêm liveshow thể hiện tài năng của Top 15 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 , diễn ra vào tối 26.11.


Diana Nguyễn xuất sắc trong tiết mục trình diễn múa ballet 

Việc Diana Nguyễn lựa chọn thể loại ballet đương đại để trình diễn trong phần thi tài năng của mình được cho là một quyết định khá liều lĩnh, khi cô em út của Lâu đài sắc đẹp chưa từng kinh qua trường lớp ở bộ môn đòi hỏi nhiều kỹ thuật này.

Tuy nhiên, trên sân khấu liveshow 6 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vừa qua, Diana Nguyễn đã tự tin thể hiện cảm xúc và sự duyên dáng, uyển chuyển với bài múa trên nền ca khúc Skinny Love, nhất là khả năng lột tả nội tâm nhân vật với hình ảnh của một cô gái đang sống trong sự giằng xé và những cảm xúc phức tạp trong tình yêu.

Nghệ sĩ múa chuyên nghiệp - biên đạo Alex Tú dành nhiều lời khen ngợi cho Diana Nguyễn: “Ưu điểm mạnh nhất của em là cách mà em thể hiện cảm xúc của mình. Em rất mạnh mẽ. Anh ngồi đây nhưng vẫn cảm nhận được cảm xúc khi em thể hiện. Điều này đem em đến gần khán giả hơn. Chính sự kết nối này đã giúp bài biểu diễn của em tốt hơn”.

Bên cạnh tiết mục múa của Diana Nguyễn, đêm liveshow thể hiện tài năng của Top 15 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 còn trở nên nhiều màu sắc với các tiết mục trình diễn đa dạng, như ca khúc Sống như những đóa hoa của Thanh Nhàn; Cám ơn tình yêu của Thúy Vân; bài múa dân gian Nắng có còn xuân của nhóm các thí sinh Ngọc Phi, Kim Duyên, Vũ Ngọc, Văn Vân, Diệu Ngọc và Kim Ngân; tiết mục nhảy hiện đại The Ladies của nhóm Thanh Tuyền, Hà Chiêu, Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy và Anh Thư…

 
Tiết mục nhảy hiện đại The Ladies của nhóm Thanh Tuyền, Hà Chiêu, Lan Khuê, Lệ Quyên, Thu Thủy và Anh Thư


Thanh Nhàn thể hiện ca khúc Sống như những đóa hoa

 
Bài múa dân gian Nắng có còn xuân của nhóm các thí sinh Ngọc Phi, Kim Duyên, Vũ Ngọc, Văn Vân, Diệu Ngọc và Kim Ngân

 
Thúy Vân tự tin thể hiện ca khúc Cám ơn tình yêu

Tuần lễ Tài năng được đánh giá là một trong những tuần lễ với cường độ tập luyện cao và các thử thách cam go nhất từ trước đến nay, qua đó chứng kiến những cuộc bứt phá ngoạn mục của những cái tên thuộc top dưới như Ngọc Phi, Diana Nguyễn và Thanh Tuyền.

Mặc dù có nhiều nỗ lực nhưng đôi bạn thân Văn Vân và Vũ Ngọc đã bất ngờ cùng nhau lọt vào nhóm nguy hiểm, phải đối mặt với một câu hỏi ứng xử khá hóc búa, đó là bình luận về một ý kiến từng gây nên khá nhiều tranh luận của nữ doanh nhân Thủy Tiên: “Dùng hàng nhái là tự làm nghèo đi nhân cách của mình”.

Trong khi Văn Vân tự tin hoàn thành câu trả lời của mình thì sự căng thẳng khi lần đầu lọt nhóm nguy hiểm đã khiến Vũ Ngọc không thể thốt nên lời trong suốt một phút được quy định và buộc phải chia tay Lâu đài sắc đẹp trong sự tiếc nuối của các thí sinh lẫn khán giả.

Chia tay cô gái đến từ Hải Dương, 14 gương mặt nổi bật nhất Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng đã chính thức lộ diện để bước vào giai đoạn 2 của cuộc thi với những thử thách cam go và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị hơn nữa.

 
Vũ Ngọc chia tay cuộc thi sau liveshow 6

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam: Top 17 kêu gọi bảo vệ môi trường
>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Top 18 khoe đường cong cùng bikini
>> Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014: Thí sinh ngã quỵ khi thoát 'cửa tử
>> Lộ diện Top 18 chung kết ‘Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014’
>> Quang Dũng, Lê Hoàng chấm thi ‘Hoa khôi Áo dài Việt Nam’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.