Hoa hồng trên ngực trái tập 8: San phát hiện mẹ chồng giả điên…

Thu Thủy
Thu Thủy
29/08/2019 10:40 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 8: Khuê buồn uống rượu say, trách chồng không còn yêu mình như ngày xưa đã hứa; San tình cờ về nhà lấy tài liệu để quên nghe mẹ chồng nói chuyện điện thoại với bạn và phát hiện lâu nay bà giả điên.

Hoa hồng trên ngực trái tập 7 có nhiều diễn biến căng thẳng khi mối quan hệ tay ba giữa Thái - Trà - Khuê tung tóe… Phát hiện chồng có nhân tình, Khuê hẹn gặp Trà để nói chuyện thì “tiểu tam” cố tình chọc tức, trơ trẽn muốn “chung chồng”. Bị Khuê tạt nước, Trà lại “diễn vai” cô tình nhân đáng thương bị vợ người yêu đánh ghen khiến Thái nổi điên về nhà mắng nhiếc, xúc phạm, tát Khuê. Và lần này Khuê cảm thấy uất ức thực sự, cô phản ứng lại và bỏ nhà đi uống rượu với cô bạn thân San. San thì đang buồn chuyện mẹ chồng và anh chồng nhu nhược chỉ biết nghe lời mẹ.

Khuê say rượu, trách chồng không còn yêu mình như ngày xưa đã hứa...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 7 còn có tình tiết thú vị là sau khi uống rượu say lại không muốn về nhà nên San đưa Khuê về “tạm trú” nhà anh trai Bảo (Hồng Đăng). Bảo phải “chịu trận” cảnh quậy tưng bừng của cô em gái và bạn. Khuê lờ mờ nhận ra Bảo rất quen mặt. Vì anh chính là người đã bế con gái Khuê đi tìm mẹ trong bệnh viện mà cô đã từng hiểu lầm anh là kẻ bắt cóc, phải xin lỗi.
Đang say bí tỉ tại nhà Bảo thì Thái gọi điện, Bảo phải nghe máy giùm. Sau đó Bảo đưa Khuê về nhà, đụng mặt Thái và bị anh ta bóng gió cho rằng Bảo chuốc rượu vợ mình…

Em trai Khuê đụng mặt Trà tại công ty anh rể

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 8 tối nay 29.8 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có trích đoạn giới thiệu chưa hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn hơn ngoài cảnh Khuê say rượu trách chồng: “Ngày xưa anh nói anh yêu tôi. Anh sẽ chăm sóc tôi suốt đời. Giờ anh yêu cô ta chứ gì? Vì cô ta trẻ chứ gì. Trẻ vì chưa đẻ thôi”.
Trong tập này em trai Khuê tìm đến công ty gặp anh rể nói chuyện làm ăn và muốn Thái đầu tư cùng. Tại đây anh ta nhìn thấy Trà và buộc miệng: "Gái ở cơ quan anh ngon nhỉ. Biết vậy em không lấy vợ sớm".
Hoa hồng trên ngực trái tập 8 còn có một tình tiết khác hé lộ việc mẹ chồng San giả điên bị cô phát hiện khi tình cờ về nhà lấy tập tài liệu bỏ quên, nghe được mẹ chồng buông điện thoại với bạn.
Hoa hồng trên ngực trái tập 8: Khuê có bị Thái đuổi ra khỏi nhà hay chính cô sẽ tự nguyện ra đi vì không thể chấp nhận một người chồng như Thái? San sẽ xử lý thế nào khi phát hiện mẹ chồng lâu nay giả điên để lừa… vợ chồng cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.