Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Khuê bị chồng ép xin lỗi 'tiểu tam'

Thu Thủy
Thu Thủy
15/08/2019 09:47 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Khuê nghe lời chồng gặp Trà xin lỗi nhưng lại bị 'tiểu tam' thách thức; Thái còn tuyên bố không nương tay với vợ; San bị mẹ chồng tát…

Hoa hồng trên ngực trái tập 3 tiếp tục những căng thẳng trong mối quan hệ giữa vợ chồng Thái khi Trà bắt đầu có những dấu hiệu báo trước một “tiểu tam” đã xuất hiện trong mối quan hệ Thái - Khuê. San tình cờ nhìn thấy Thái đang tình tứ xỏ giày cho Trà liền gọi điện cho Khuê đến chứng kiến. Khi Khuê đến thì thấy chồng đang cùng Trà uống cà phê tại trung tâm mua sắm. Đang bán tín bán nghi không biết xử lý thế nào thì Trà nhìn thấy tiến lại chỗ Khuê giải thích, giằng co cầm tay Khuê để Khuê phải đẩy Trà ra đúng lúc Thái nhìn thấy. Vậy là Trà trở thành "nạn nhân"… Nhân cơ hội này Trà tuyên bố sẽ không tiếp tục làm việc tại công ty Thái nữa để tránh “hiểu lầm” khiến anh lo lắng. Về nhà Khuê bị Thái mắng vì nghe lời xúi của San, cư xử thiếu tế nhị, buộc Khuê phải xin lỗi Trà. Trong tình huống này San cũng giận Khuê vì thấy bạn tỏ vẻ cam chịu và quá tin tưởng chồng.

Khuê hẹn gặp xin lỗi Trà nhưng bị "tiểu tam" thách thức...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 3 còn xoay quanh chuyện mẹ và em trai Khuê luôn gọi điện mượn tiền khiến Thái xem thường gia đình vợ. Và với Khuê đây là sự áp lực khi chồng không chia sẻ, mẹ và em lại trách móc đủ đường. Chỉ có bố Khuê là người thấu hiểu và luôn bênh vực con gái.

Trà công khai tuyên bố cố ý... cướp chồng Khuê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cuộc sống của San cũng đang trở nên mệt mỏi khi cô chưa thể mang thai, sinh con cho gia đình chồng. Trong tập này Khuê vừa nhận thêm cái tin “sét đánh” từ bác sĩ khám hiếm muộn cho vợ chồng cô rằng Khuê bị rối loạn hóc môn nữ nên có thể vô sinh. Điều này khiến Khuê rất lo lắng, khóc lóc với chồng và nghi ngờ không biết tại sao cô bị như vậy?

Khuê uất ức khi bị Thái tiếp tục cư xử quá đáng với mình, bênh vực Trà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có phân đoạn nói chuyện giữa thầy Thông và anh con trai hé lộ giữa ông thầy mà Thái thường cúng thỉnh hằng tháng có mối quan hệ đặc biệt nào đó với bà luật sư Dung (sếp trực tiếp của Trà).
Hoa hồng trên ngực trái tập 4 tối nay 15.8 trên VTV3 lúc 21 giờ 40 tiếp tục hé lộ những tình huống căng thẳng khi Khuê vì áp lực từ chồng đã hẹn gặp xin lỗi Trà. Nhưng bất ngờ hơn khi Trà công khai tuyên bố: “Lời xin lỗi của chị được chấp nhận. Nhưng mà có lẽ là chị không hiểu lầm đâu. Chuyện ngày hôm trước là tôi cố tình đấy”, khiến Khuê choáng váng.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong gia đình San tiếp tục căng thẳng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Không biết rõ thêm chuyện gì sẽ xảy ra nhưng trong tập này Khuê tiếp tục bị chồng dằn mặt: “Cô để tôi điên, tôi không nương tay nữa đâu. Cô và cả gia đình của cô nữa, cứ liệu cái thần hồn đấy”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 4 còn có tình huống căng thẳng giữa mẹ chồng và San khi mỗi lần đi làm về đến nhà San luôn bị mẹ chồng mắng vốn với lời lẽ xúc phạm rằng cô lăng nhăng bên ngoài nên ngày nào cũng có hoa và quà gửi đến tận nhà chồng. San bức xúc vì không biết ai gửi, nhờ mẹ chồng đưa số điện thoại người giao hàng hoặc hóa đơn giao hàng để cô điều tra thì mẹ chồng San luôn viện cớ không biết, phớt lờ. Không thể kiềm chế, cô lớn tiếng nên bị mẹ chồng tát. Chồng San đứng cửa giữa chưa biết phân xử thế nào thì bị San chửi: “Đồ hèn”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 4: Khuê có tiếp tục cam chịu trước cư xử ngày càng quá quắt của Thái? Trà sẽ tiếp tục chiêu trò gì để phá hôn nhân của Khuê? Mối quan hệ giữa vợ chồng San sẽ thế nào trước căng thẳng giữa mẹ chồng nàng dâu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.