'Hoa hồng trên ngực trái' tập 37: Vì sao Bảo ra tay đánh Thái?

Thu Thủy
Thu Thủy
11/12/2019 09:55 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 37 có nhiều tình tiết gây cấn: Bảo cùng Tuấn ra tay đánh hội đồng Thái; tấm vé số trúng của Khuê đã “lộ diện”; Khuê khai trương nhà hàng hoành tráng và Bảo quyết tiếp tục “cửa đổ” Khuê.

Hoa hồng trên ngực trái tập 36 có những diễn biến khá gây cấn khi Khang hiểu lầm Bảo là bạn trai mới của San nên khi đụng độ Bảo ở quán bar đã định đánh ghen dằn mặt vì dám quan tâm cùng một người phụ nữ với Khang. Anh trai San thì tỏ ra rất “chày cối” vì thừa biết đây là sự hiểu lầm nên sau một hồi chọc tức, cãi tay đôi với Khang đã gọi điện cho San đến xử lý rồi bỏ đi. Đến lúc này, Khang mới hoang mang nhận ra mình đã hiểu lầm gì đấy nên sau đó đã xin lỗi “chị đẹp” một cách thành khẩn. San tuy vẫn còn giận dỗi nhưng lại buồn cười vì tính cách có phần trẻ con của Khang.

Bảo đến chúc mừng Khuê khai trương nhà hàng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một diễn biến thú vị là Thái đến nhà tìm Khuê, trong lúc trò chuyện Thái bị đau dạ dày nên Khuê đi pha mật ong nghệ cho anh ta thì tin nhắn của Bảo đến. Thái lén cầm điện thoại Khuê để trên bàn xem tin và trả lời đại loại rằng mọi việc đã có “chồng tôi lo… đừng làm phiền” khiến Bảo tổn thương. Sau đó Bảo tìm gặp Khuê để hỏi cho ra lẽ và trách Khuê cũng giống như những người phụ nữ khác từng lừa dối Bảo. Nhìn nước mắt rơm rớm của Bảo, Khuê cũng không kìm được xúc động nhưng cô im lặng để Bảo rời đi. Trong khi Thái tiếp tục tìm vợ cũ và muốn giúp Khuê trang trí phần nội thất trong nhà hàng nhưng đã bị Khuê từ chối và “bóc mẻ” việc tự ý xem lén tin nhắn và có hành động “ném đá giấu tay” khiến Thái cứng miệng không dám phân bua gì.

Anh trai San bị con gái Khuê cản trở, không cho tiếp cận mẹ mình

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 36 còn có tình tiết thú vị là Hùng trợ lý cũ của Thái vào khách sạn với vợ sếp bị Thái và Khang nhìn thấy. Thái ngay lập tức gọi điện cho ông sếp đã từng từ chối ký hợp đồng với mình chỉ vì Hùng “đâm thọt”. Và một trận đánh ghen tơi tả đã xảy ra, Hùng bị ông sếp cho người đánh bầm dập khiến Thái hả hê.

Bảo chọn cách khác là mua xe máy, giữa đêm khuya đến nhà hàng đưa Khuê về nhà

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 37 tối nay 11.12 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những tình tiết đặc sắc khi Khuê khai trương nhà hàng hoành tráng, rất nhiều người đến chúc mừng trong đó có Bảo, đồng nghiệp ở công ty Bảo, Thái cùng mẹ và hai cô con gái… Nhìn sự thành công bước đầu của Khuê bố mẹ cô tự hào trong khi ánh mắt Thái thì tỏ vẻ tiếc nuối vì đã đánh mất Khuê. Bảo vẫn tiếp tục quyết cưa đổ Khuê nên anh thường xuyên đến nhà hàng “ngồi đồng” rồi gợi ý giúp Khuê hoàn thiện cái này cái kia… Trong khi bé Bống vấn “giám sát” mẹ, không cho Bảo tiếp cận. Cô bé giả vờ mệt trong khi Khuê trao đổi với Bảo, còn nói thẳng: “Chú về đi, cứ mỗi lần thấy chú ấy là con mệt…”.
Trong tập này hé lộ nhiều cảnh thú vị khi Bảo mua xe máy, chạy đến nhà hàng giữa khuya để đưa Khuê về: “Khuya rồi để anh đưa em về… chả thấy mất thời gian gì cả. Anh mua cả xe máy để đi cùng em đây này”.

Khuê tỏ ra rất bối rối và có vẻ hơi mềm lòng trước tình cảm của Bảo

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 37 có thêm diễn biến gây cấn khi Bảo cùng Tuấn đánh hội đồng Thái. Vừa đánh Bảo vừa nói rõ lý do là vì Dung và vì tờ vé số trúng…. Vậy là sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, thông tin về tờ vé số trúng mà Bảo từng tặng Khuê đã “lộ diện”. Và vì sao Bảo biết được Thái đã cuỗm mất tờ vé số ấy?
Hoa hồng trên ngực trái tập 37 tiếp tục đặt ra những câu hỏi khiến khán giả tò mò: Những hành động và tình cảm của Bảo có khiến Khuê xiêu lòng không? Khuê có thể một lần nữa nhân nhượng với chồng cũ không khi biết rõ Thái đã tham lam cuỗm mất tờ vé số trúng của cô trong khi cô khó khăn nhất?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.