Hoa hồng trên ngực trái tập 34: Vì sao San không muốn Bảo yêu Khuê?

Thu Thủy
Thu Thủy
28/11/2019 10:13 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 34: San cương quyết phản đối việc anh trai yêu bạn thân; Khuê thẳng thắn từ chối sự níu kéo của Thái; Mẹ Khang phàn nàn việc con trai mời Thái về công ty làm việc.

Hoa hồng trên ngực trái tập 33 tối qua có nhiều tình tiết hấp dẫn khi Khuê đưa cơm đến văn phòng cho Ngân, vợ cũ của Bảo thì cô này mỉa mai, xúc phạm Khuê khi biết Bảo có tình cảm với Khuê. Nhưng Khuê cũng không phải dạng vừa nên sau khi “đấu khẩu” rất bản lĩnh với Ngân đã “trả đũa”: “Loại người như cô không nên ăn cơm của tôi nấu”. Sau đó Khuê đến thẳng văn phòng công ty Bảo mắng vốn và lần này Bảo đã nói rõ tình cảm của mình dành cho cô rằng anh thực sự thích Khuê. Tất nhiên là Ngân sau đó đã bị Bảo “dằn mặt” không được can thiệp vào chuyện tình cảm riêng tư của anh vì giữa hai người đã không còn liên quan gì.

Thái vẫn cố níu kéo, muốn hàn gắn với Khuê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về phần Khuê sau chuyện này đã tránh mặt Bảo, không muốn liên lạc, anh gọi điện nhắn tin cô đều không trả lời, thậm chí chặn số điện thoại. Trong một lần Khuê đưa hai con gái đi chơi công viên, Bảo đã đến tận nơi nói chuyện… Tuy nhiên Khuê cho biết hiện tại cô không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm nên Bảo đừng liên lạc gì nữa. Lúc này Thái xuất hiện và có vẻ đắc ý vì câu nói của Khuê dành cho Bảo. Sau đó Thái lấy lý do vì con muốn Khuê cho mình cơ hội hàn gắn.
Hoa hồng trên ngực trái tập 33 còn có những diễn biến hé lộ việc Khuê sẽ tham gia một chương trình thi về ẩm thực khởi nghiệp trên truyền hình dưới sự tư vấn và động viên của San. Vì điều này sẽ rất có lợi cho việc kinh doanh cơm online của Khuê. “Đôi bạn cùng tiến” này đang lên kế hoạch chuẩn bị cho cuộc thi. Còn mẹ Khuê sau khi dọn về ở chung để phụ việc bán cơm thì vẫn chứng nào tật nấy, lén lấy tiền cơm mà bố Khuê đi giao hàng về chưa kịp đưa cho con gái, bà đã vét sạch đi đánh bài.

Mẹ Khang phàn nàn việc con trai mời Thái về làm việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 34 tối nay 28.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ diễn biến bất ngờ khi San cương quyết phản đối Bảo yêu Khuê: “Sao phải là cái Khuê… Anh phải tỉnh táo lại đi. Thứ nhất cái Khuê nó không thích anh. Thứ hai anh với cái Khuê hoàn toàn không phù hợp. Ngoài kia biết bao nhiêu cô gái độc thân thì anh không quan tâm. Anh lại đi quan tâm đến người phụ nữ một đời chồng, hai đứa con. Anh có bị dở hơi không?”.
Trong một diễn biến khác Khuê thẳng thắn nói rõ trước sự níu kéo, muốn hàn gắn của Thái: “Trước đây tôi sống phụ thuộc vào anh. Còn bây giờ tôi trắng tay, không có gì hết nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình, không phụ thuộc tầm gửi vào ai hết. Kể cả tôi có thất bại tôi cũng chịu nên từ lần sau trở đi anh đừng nhắc đến chuyện này nữa”.
Còn mẹ Khang thì phàn nàn khi biết con trai mời Thái về làm việc và giao hết mọi công việc ở công ty cho Thái. Nhưng Khang đã trấn an mẹ rằng mọi quyết định của Thái đều phải thông qua anh và Khang hứa chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng.
Hoa hồng trên ngực trái tập 34: Khuê sẽ phản ứng thế nào khi biết San cản không cho Bảo yêu mình? Và có vì việc này Khuê càng xa lánh Bảo không? Bảo có vì thế mà bỏ cuộc? Thái có làm tốt việc ở công ty của Khang hay giở trò gì khác?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.