Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Vì sao Khuê xin nghỉ việc ở công ty Bảo?

Thu Thủy
Thu Thủy
21/11/2019 10:20 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Khuê xin nghỉ việc ở công ty khiến Bảo hoảng; Khang 'dằn mặt' sếp bảo vệ San; Thái đi xin việc bị Hùng trợ lý cũ 'cản đường'.

Hoa hồng trên ngực trái tập 31 tối qua tiếp tục có những diễn biến thú vị khi Bảo mạnh dạn tỏ tình với Khuê khiến cô bối rối. Ngân vợ cũ Bảo vẫn đeo bám anh và đã nhìn thấy cảnh Bảo nắm tay Khuê “thả thính” khiến cô bực tức. Còn San thì cho rằng Bảo nếu có ý với Khuê thì không được vì phải tương xứng và nếu Khuê không vướng bận con cái.

Khuê xin nghỉ việc ở công ty Bảo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó Thái gọi điện cho Bống hỏi chuyện có chú nào xớ rớ bên mẹ Khuê không. Bống đang nói chuyện với bố thì Khuê lấy điện thoại nghe. Thái cứ tưởng Bống vẫn đang nghe nên huyên thuyên nhờ con gái “giám sát” vợ cũ khiến Khuê khó chịu hẹn về sẽ nói chuyện rõ ràng với anh ta. Và Thái đã nhận sự phản ứng quyết liệt cùng lời từ chối quay trở về bên Thái của Khuê.
Hoa hồng trên ngực trái tập 31 còn có những tình tiết xoay quanh chuyện công ty của San gặp biến nên cô đang đi nghỉ mát với công ty anh trai phải ngay lập tức trở về Hà Nội để giải quyết. Sếp trên giao mọi việc cho San khiến cô vô cùng áp lực.

Khang dằn mặt sếp vì thấy San bị ép giải quyết sự cố...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có tình huống rất thú vị là bà Dung luật sư đã nói cho Khuê biết vì sao bà trả thù Thái và khiến mẹ con Khuê rơi vào hoàn cảnh bi đát. Tuy nhiên bản thân bà cũng thú nhận sự dằn vặt vì làm ảnh hưởng đến một người tử tế như Khuê và muốn chuộc lỗi bằng cách sẽ giúp Khuê giành quyền nuôi Bống. Nhưng lần này Khuê đã từ chối sự hỗ trợ của bà Dung vì cô không thể chấp nhận việc làm của bà. Bảo sau khi biết chuyện cũng đã tìm Dung để “mắng vốn” và cũng tỏ ra phẫn nộ trước sự trả thù tiêu cực của cô bạn thân lâu năm.
Hoa hồng trên ngực trái tập 32 tối nay 21.11 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục có những diễn biến thú vị là Khuê bất ngờ xin nghỉ việc ở công ty khiến Bảo hoảng… Dù Khuê đã nói rõ lý do là muốn tập trung cho việc nấu nướng của mình vì hiện tại cô đã thuê một căn nhà rộng rãi hơn và quyết tâm kinh doanh cơm trưa online.

Hùng trợ lý quay trở lại đâm thọt để cản đường công việc của Thái...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, Khang nổi nóng dằn mặt sếp vì cho rằng San bị ép giải quyết sự cố còn sếp thì vô trách nhiệm.
Hoa hồng trên ngực trái tập 32 sẽ thú vị hơn khi hé lộ sự xuất hiện trở lại của Hùng, từng là trợ lý Thái. Lần này Hùng đã cản đường Thái bằng cách đâm thọt nói xấu Thái với sếp của một công ty mà Thái xin vào làm việc: “Tay này chỉ giỏi chém gió, năng lực thì bình thường... Tay này sợ trên nạt dưới. Làm ăn thì lúc nào cũng tìm cách ăn dơ, biển thủ. Nói chung là không chơi được anh ạ. Nói thật công ty của anh ta chắc chắn vẫn còn vấn đề với pháp luật. Anh mà nhận anh ta về có khi còn bị liên đới”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 32: Liệu Khuê có thành công trong công việc kinh doanh? Và Khuê có tình cảm với Bảo không? Thái sẽ xử lý Hùng thế nào khi tiếp tục bị hắn đâm sau lưng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.