Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Bà Dung lật bài ngửa

Thu Thủy
Thu Thủy
30/10/2019 11:20 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Bà Dung và Thái gặp nhau tại mộ của Kiều Nhung, lần này bà lật bài ngửa khiến Thái choáng váng; Khuê đến làm việc tại showroom của Bảo.

Hoa hồng trên ngực trái tập 24 có nhiều diễn biến gay cấn, Thái sau khi nghe bà Dung chúc mừng mình sắp có cô con gái thứ ba thì đã biết mình bị lừa. Thêm chuyện mẹ Thái phát hiện giấy khám thai của Trà hình như cô ta đã bỏ đứa bé. Vậy là Trà bị ăn tát, đánh đập thê thảm khiến cô phải trốn chạy khỏi nhà Thái. Trà đến khách sạn ở với Hùng trợ lý của Thái như một nơi bấu víu.

Bà Dung lật bài ngửa với Thái trước mộ em gái mình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, công việc làm ăn của Thái điêu đứng, bị tập đoàn Trung Quyền hủy hợp đồng giữa chừng, không thanh toán vì công trình đang thi công bị rút ruột. Điều này có thể là do Hùng trợ lý của Thái gây ra. Thêm vào đó Thái phát hiện trước đó Hùng và Trà đã thông đồng lấy 500 triệu đồng tiền ký tạm ứng và hiện tại Hùng cũng biến mất, điện thoại không liên lạc được. Trong tập này Thái đã tìm đến tận phòng khách sạn để gặp Hùng và thấy Trà ở đó. Trước đó Thái đã đến gặp thầy Thông để “bắt đền” ông vì cho rằng tin lời thầy mà giờ anh ta rơi vào tình cảnh khốn khó, gia đình tan vỡ.
Hoa hồng trên ngực trái tập 24 còn là những tình tiết liên quan đến mối quan hệ giữa anh nhân viên đẹp trai Khang và San. Sau khi “tình một đêm” với nhau do say rượu, trong khi Khang tỏ ra áy náy với “chị đẹp” thì San tỏ ra phớt lờ mọi chuyện, xem đó là sự cố. Còn Khuê sau khi rời nhà bố mẹ đưa con trở lại thành phố và đi xin việc làm nhưng chưa có nơi nào nhận nên cô đã nghe lời San gọi cho Bảo để nhờ giúp đỡ. Gia đình cô ở quê thì bị Thái cho giang hồ đến đánh em trai Khuê dằn mặt để chiếm nhà đất. Buộc bố mẹ cô phải bỏ quê lên thành phố thuê nhà ở tạm. Chứng kiến điều này Khuê đau lòng vì thấy mình bất hiếu, liên lụy bố mẹ.

Khuê đến showroom của Bảo để xin làm việc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 25 tối nay 30.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết có thể khiến khán giả hả hê vì ở tập này Thái bắt đầu trả giá cho những gì mình đã gây ra. Bà Dung luật sư đã lật bài ngửa khi gặp Thái tại mộ của em gái mình là Kiều Nhung: “Giới thiệu lại với anh, tôi là Kiều Dung, chị gái của Kiều Nhung”. Lúc này Thái đã hiểu phần nào về những gì đang xảy ra với anh ta. 10 năm trước trong khi đang yêu Khuê thì Thái cũng cặp kè với một cô gái tên là Kiều Nhung. Hai cô này đều có thai cùng lúc nhưng Thái lại nghe lời ông thầy bói Thông cưới Khuê vì có tướng “vượng phu ích tử” nên Thái đã năn nỉ Kiều Nhung đi phá thai. Nhưng không ngờ cô gái này chết trên bàn phẫu thuật.

San phớt lờ trước sự đeo bám của Khang

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này, Khuê tìm đến showroom gặp Bảo để xin việc. Tất nhiên là lần này “anh trai quốc dân” của San giúp đỡ rất nhiệt tình.
Hoa hồng trên ngực trái tập 25 còn hé lộ cảnh Khang hốt hoảng tìm San để hỏi có phải vì qua đêm với mình mà vợ chồng San ly hôn không. San lại tỏ ra phớt lờ cho rằng công sở đúng là chốn thị phi… Chuyện gì cũng không qua mắt được “các cô, các cậu”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 25: Liệu sau khi bà Dung lật bài ngửa Thái sẽ làm gì? Bà Dung có dừng lại việc trả thù của mình? Khuê có tình cảm với Bảo không? Khang có tiếp tục đeo bám “chị đẹp” San?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.