Hoa hồng trên ngực trái tập 24: Thái đánh Trà vì phát hiện mình bị lừa

Thu Thủy
Thu Thủy
24/10/2019 09:56 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 24: Trà lên giường với Hùng trợ lý của Thái để 'trao đổi'; Thái đánh Trà tơi tả vì phát hiện cái thai trong bụng 'tiểu tam' là con gái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 tối qua là những nội dung xoay tình cảnh của Khuê khi mang con về ở tạm nhà bố mẹ. Khuê luôn bị mẹ chì chiết, đuổi khéo… Chỉ có bố và em trai là thông cảm và thương cô. Thái cho môi giới về quê xem nhà đất của bố mẹ vợ vì hiện tại mọi giấy tờ đều đứng tên Thái nên anh ta có quyền rao bán. Điều này càng khiến cho mẹ Khuê căm tức con gái vì cho rằng cô ngu ngốc. Bản thân Khuê cũng cảm thấy cay đắng và uất ức vì thấy chồng cũ cạn tàu ráo máng.

Trà lên giường với Hùng trợ lý của Thái...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một diễn biến khác vì ghét bé Bống nên Trà bảo Giang bắt cóc để dằn mặt con bé. Lợi dụng lúc Bống đi vệ sinh khi đang chơi với bà nội dưới sảnh chung cư, Giang đã bắt cóc để đe dọa… khiến bé hoảng sợ ngất xỉu. Sau đó Giang chuồn khỏi hiện trường và bé Bống được người xung quanh đưa đi cấp cứu. Họ thấy số điện thoại của Khuê trên chiếc vòng Khuê để lại cho con gái nên gọi điện cho Khuê. Cô lập tức lên lại thành phố để vào bệnh viện với con. Tại đây cô chỉ mặt, tát Thái vì cho rằng có người cố ý hại con mình và cô sẽ làm mọi cách để giành tiếp quyền nuôi luôn Bống. Camera chung cư có ghi lại cảnh Giang bắt cóc Bống nên Thái đã đi báo công an và Trà rất lo sợ Giang bị bắt, mọi việc bại lộ nên đã gọi điện bảo Giang tránh mặt một thời gian.

Mẹ Thái phát hiện giấy siêu âm thai của Trà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 23 còn có tình tiết, mẹ con Khuê lên và ở tạm căn hộ của San. Lần này cô được sự nhiệt tình giúp đỡ của Bảo. Anh trai San bắt đầu có tình cảm với Khuê và bắt đầu “thả thính” cô.
Trong tập này San đã chính thức ly hôn Dũng. Trong lúc buồn bã lại được sự an ủi, quan tâm của anh nhân viên đẹp trai Khang nên cô đi uống rượu cùng Khang. Hai người say và qua đêm với nhau. Khang vốn cũng là người tử tế, dường như muốn chịu trách nhiệm nhưng San thì phớt lờ, bảo rằng cứ xem đó là “sự cố” khiến anh chàng choáng váng…
Hoa hồng trên ngực trái tối nay 24.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 sẽ là những tình tiết vô cùng gây cấn khi mẹ Thái tình cờ phát hiện giấy khám thai, siêu âm của Trà lúc giặt đồ nên sau đó Thái đã đánh Trà sấp mặt: “Tôi hỏi cô, cái thai trong bụng cô là trai hay gái, trả lời đi… Tại sao mày ỡm ờ, mày không nói rõ đi. Tại sao mày lừa tao, lừa gia đình nhà tao hả”.

Thái tát Trà sấp mặt vì phát hiện mình bị lừa...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong một cảnh khác trước đó, Trà lên giường với Hùng trợ lý của Thái vì anh này nắm rõ rất nhiều bí mật của Trà và chính anh ta cũng là người hai mặt, làm nhiều điều khuất tất trong các dự án của công ty mà Thái không hề biết. Ở một cảnh khác, người thay mặt tập đoàn Trung Quyền là Tuấn, trước đây ký hợp đồng với Thái Long cũng chính là bạn thân của bà Dung cùng diễn trong kế hoạch trả thù Thái của bà đã bắt đầu lật mặt chỉ điểm những công trình mà Thái Long thi công cho Trung Quyền bị rút ruột, kém chất lượng: “Chúng tôi trả tiền thật mà các anh định làm giả à. Trung Quyền sẽ ngưng hợp tác với Thái Long ngay hôm nay”. Có vẻ như Thái đã bắt đầu phải trả giá cho những việc tồi tệ mình đã làm.
Hoa hồng trên ngực trái tập 24: Trà sẽ bị Thái xử lý thế nào sau khi biết mình bị lừa? Thái sẽ rơi vào tình cảnh thế nào khi mọi toan tính của anh ta sắp đổ bể hết?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.