Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Khuê 'dằn mặt' Thái, Bảo 'thả thính' Khuê

Thu Thủy
Thu Thủy
23/10/2019 09:08 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Bảo muốn giúp đỡ Khuê nên chủ động mượn điện thoại để lưu số của mình; Thái bị Khuê chỉ mặt vì Bống mất tích; Nhà đất của bố mẹ Khuê dưới quê bị Thái rao bán.

Hoa hồng trên ngực trái tập 22 tiếp tục những tình tiết liên quan đến cuộc sống của Khuê sau ly hôn. Quyết định rời khỏi căn hộ cho thuê của San và nhận thấy cuộc sống ở thành phố khó khăn, chưa xin được việc làm nên Khuê dẫn con về quê ở nhà bố mẹ một thời gian. Chính Bảo là người đưa mẹ con Khuê ra bến xe. Về ở tạm với bố mẹ nhưng mẹ Khuê luôn trách móc, làm khó cô vì cho rằng cô bị chồng bỏ, còn dám vác mặt về….

Thái rao bán nhà đất của bố mẹ Khuê dưới quê

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có những diễn biến xoay quanh việc làm ăn của Thái. Nợ xấu ngân hàng, vốn cạn kiệt nên Thái rất nóng lòng muốn đứa con trai trong bụng Trà mau ra đời xem có đổi vận cho anh ta được không. Trong khi Trà bị Bống “bóc phốt” việc mang thai con gái. Bản thân Thái cũng thấy bụng Trà không lớn dần lên như đang mang thai nhưng “tiểu tam” vẫn dùng lời ngon ngọt dỗ dành Thái để không bị nghi ngờ.
Hoa hồng trên ngực trái tập 23 tối nay 23.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 hé lộ thêm nhiều tình tiết gây cấn khi nhà đất dưới quê của bố mẹ Khuê mà Thái đứng tên do ngày xưa chính Thái là người đã bỏ tiền chuộc nợ cho mẹ Khuê, giờ anh đem rao bán và môi giới tìm đến tận nhà.

Bống mất tích khiến Khuê "dằn mặt" Thái...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này hình như bé Bống mất tích khiến Khuê tức giận chỉ thẳng mặt Thái: “Tôi không còn là con Khuê ngày xưa đâu. Tôi cấm, cấm tất cả mọi người không ai được động vào con tôi hết. Kể cả bố nó, hay là người đang mang bầu với bố nó, anh hiểu chưa. Cho dù đến chết tôi sẽ giành được quyền nuôi con”.
Hoa hồng trên ngực trái tập 23 còn hé lộ tình tiết Bảo “thả thính” Khuê, mượn điện thoại của cô và lưu số mình vào: “Thật ra cô là người phụ nữ đáng được tôn trọng… Cô có thể cho tôi mượn điện thoại được không. Đây là số điện thoại của tôi. Nếu như cần tôi giúp đỡ cái gì cứ gọi cho tôi”.

Bà Dung gặp trực tiếp ông thầy Thông để trao đổi kế hoạch trả thù Thái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, trong tập này, bà Dung đã lộ diện gặp ông thầy Thông. Hai người trao đổi về kế hoạch trả thù Thái. Tất nhiên lâu nay ông Thông làm việc theo sự chỉ đạo của bà Dung vì bà “nắm thóp” điều gì đó ở ông. Nên có vẻ ông rất sợ bà Dung lật lọng.
Hoa hồng trên ngực trái tập 23 còn hé lộ cuộc hôn nhân của San và Dũng có lẽ sẽ kết thúc. Họ đồng ý ra tòa ly hôn vì Dũng chọn mẹ chứ không chọn vợ.

Dũng và San ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Liệu Bảo có tình cảm thực sự với Khuê và anh có quyết tâm theo đuổi cô? Bống vì sao mất tích? Khuê sẽ làm gì để đối phó với chồng cũ sau tất cả mọi điều anh ta đã đối xử với cô?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.