Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Khuê say mắng Bảo; Trà bị côn đồ 'dằn mặt'

Thu Thủy
Thu Thủy
10/10/2019 09:26 GMT+7

Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Khuê uống rượu say 'khép tội' Bảo giống bọn đàn ông khốn nạn; Trà bị côn đồ tìm đến tận phòng.

Hoa hồng trên ngực trái tập 19 là những diễn biến căng như dây đàn khi Khuê và Thái đã chính thức ly hôn. Lúc này Khuê lại phát hiện mình có thai. Cô tìm đến công ty Thái nói chuyện mình mang thai và hỏi lại chồng một lần nữa rằng họ có cơ hội làm lại không. Thái cạn tình mỉa mai Khuê bịa chuyện níu kéo. Đến nước này Khuê không muốn giải thích thêm. Cô chỉ “tát thẳng” vào mặt chồng rằng dù sau này có chuyện gì thì cô cũng không bao giờ quay trở lại. Trong cơn bấn loạn Khuê lao đầu ra đường muốn tự tử, trúng ngay xe của Bảo và bị mắng te tát vì cái tội muốn chết… mà làm phiền người khác. Khuê như tỉnh mộng và sau khi rời khỏi tòa, Khuê tự tin khẳng định trước mặt chồng cũ rằng mình sẽ sống tốt hơn và sẽ chờ ngày Trà và Thái “cắn xé” nhau.

Khuê say mắng Bảo té tát...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này có lẽ phân cảnh cảm động nhất chính là khi mẹ con Khuê từ biệt nhau. Khuê rời khỏi nhà chồng ôm theo cô con gái út đến phòng trọ ở. Mẹ Thái và Bống đã khóc nức nở.
Hoa hồng trên ngực trái tập 19 còn có thêm tình tiết gay cấn khi mẹ chồng San tiết lộ nguyên nhân bà căm hận con dâu. Đó chính là vì bà nghĩ chồng mình đã đem lòng thương nhớ và tơ tưởng đến San dù cô là con dâu. Bà bắt gặp ông ngắm nghía, hôn tấm hình đen trắng của một phụ nữ rất giống San. Và đó cũng là nguyên nhân khiến chồng bà lên cơn đau tim và mất sau khi bị bà phát hiện. Vợ chồng San đã không tin vào chuyện này bởi San nghĩ rằng bố chồng chỉ thương cô như con dâu mà thôi.

Bống phản ứng quyết liệt với bố khi Thái giải thích chuyện ly hôn vợ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 20 tối nay 10.10 lúc 21 giờ 40 trên VTV3 có lẽ sẽ là những diễn biến xoay quanh cuộc sống của Khuê sau ly hôn. Cô vẫn chưa thoát khỏi cú sốc này nên uống rượu cùng San say bét nhè tại nhà Bảo, rồi mắng vạ lây anh trai San té tát: “Cái lũ đàn ông ấy, có mới nới cũ, khốn kiếp, khốn nạn, cút hết đi”.
Trong tập tối nay còn hé lộ cảnh Thái tiếp tục năn nỉ mẹ thông cảm cho quyết định của mình vì Trà đang mang thai cháu đích tôn. Tuy nhiên anh bị Bống phản ứng quyết liệt, thậm chí cô bé còn dằn mạnh đũa xuống bàn khi đang ngồi ăn cơm.

Trà bị côn đồ tìm đến tận phòng dằn mặt...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Hoa hồng trên ngực trái tập 20 thêm tình tiết mới gây cấn là Trà gặp Giang tại phòng khách sạn trong sự lo lắng: “Bà Dung mà lật bài thì em chỉ có khăn gói quả mướp mà chuồn thôi. Thế anh không biết là em đã mất bao nhiêu công sức mà tự dưng trở thành công cốc à”. Và sau đó "tiểu tam" bị giang hồ tìm đến dằn mặt…
Hoa hồng trên ngực trái tập 20: Khuê có giữ lại cái thai sau khi ly hôn? Vì sao Trà bị côn đồ dằn mặt? Mẹ chồng San có phải đã hiểu lầm và còn bí mật nào đó chưa được tiết lộ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.